MAJ POV
Hindi ko alam kung dapat ba ako maniwala kay Zar , oo gwapo si Zar , oo masaya ako pag kasama ko siya pero nahihirapan ako ,hindi ko alam kubg ano yung nararamdaman ko kay Zar , basta ang alam ko lang pag wala siya sa paningin ko nararamdaman ko parang kulang ako , nasasaktan din naman ako sa ginagawa kong pag layo kay Zar ehhh sana maginaayos ang lahat . . .
Sa room namin habang magkatabi kami ,hindi ko siya pinapansin , bigla nalang umalis lahat ng kaklase namin hindo alam kung anong meron , di ko nalang inintindi kung ano yung nangyayari , nagulat ako nung lumayo sakin si Zar at kinuha niya yung gitara niya sa shelf at tinugtog niya yungvkantang Sorry na !
Oo sabihin na natin na nararamdaman ko kung sino yung kinakantahan ni Zar , eh ako lang naman yung nakakafalit niya ehhh , nagulat ako ng pumasok sila isa isa may. hawak na mga tig iisang letters at isa isang iniaabot sakin na nabuo kong. . .
S O R R Y N A B U T P L E A S E T A K E A C H A N C E O N M E
Binibiro nila ako , litang kita ko na natutuwa sila dahil sa kilig maliban lang kila charlene asuncion , cole lazaro at aica mendez . . .
" wow !kinikilig naman kami sa inyo pare " - pag bibiro ni john
" pare totoo ba to " - cris
" pare ikaw na alamat ka " - red
" no comment pare " - ken
" haba ng hair bhe " - tine
" ikaw na " - ward
" wagas na toh " - fritz
" hmmmmft , love love love " - celine
Nagulat ako ng asarin ako lalo ni luis at chelle ng .
" oh mag bati nayan " - chelle
" oo nga naman lapitan mo na kasi " - habang tinutulak papalapit ni luis si Zar papunta sakin
Unti unting lumapit sakin si Zar at hinaeakan yung kamay ko . . .
sige pa
onti pa
last na onti nalang
geh na nga
" maj " - Zar
" maj , sorry ahhh " - Zar
" sorry din ahhhh "
" sana bigyan mo ako ng chance patunayan kung sino at kung ano ka para sakin " - Zar
" sana ! " - maj
" anong sana ??? " - Zar
" sana maging maayos lang tayo " - maj
" thanks maj for giving me 2nd chance . " - he hug me Zar
Lahat sila nag sasaya dahil sinasabi nila na di daw sila sanay sa.nakikiya .nilang awkwardness samin ni Zar dahil daw dati halos di daw kami ma.pag hiwalay ng.kahit na sino .
--------
* hahah kinilig ako dun haha wag kayo.mag alala gagaling din ako jan. heha . . .
* qeh comment and vote . . .
BINABASA MO ANG
Undying love
Teen FictionMaj , ako yung tao na kung magmahal di ganung paalam sa ibang tao o kahit sa mismong gusto ko , , suddenly nag bago yung pananaw ko na yun nung makilala ko si mr. someone na minahal ko pang habang buhay . . .