Pag ka uwi ko di ako nag pahalata sa mami ko na umiyak ako , umakyat nalang ako papuntasa kwarto ko , hindi ko makalimutan yung nangyari na yun , ewan ko ba kung bakit nagawa o nasabi sakin yun ni Zar , ayoko kasing mahalin niya ako dahil na aawa siya sakin o dahil nag bibiru lang siya . . .
ZAR POV
Hindi ko natuwa sa nangyari , nasaktan ko ang isa sa pibakamabait na taong kumilala sakin , Hindi ko ginustong saktan siya pero kaylangan , alam kong mahirap paniwalaan
Hindi ako makatulog dahil sa nangyari samin ni maj , dahil twing pumipikit ako na iisip ko si maj at pumapasok sa isip ko yung nangyari kanina , nung umiiyak siya unti unti akong nakukunsensya dahil sa ginawa ko kaya naisipan kong tmawag sa kanya .
Ilang beses kong pinag ring ang cellphone niya pero ayaw niyang sagutin , pang 28 ko na tong try sa pag tawag sakanya pero walang sumasagot naisip ko naman na dahil siguro anong oras na alas onse na ng gabi pero bigla akong nakatanggap ng message galing sa kanya . . .
" ??? " - from maj
Nung una akala ko di na miya ako kaka usapin, pero nung nag beep yung phone nakita ko na ang messag ay galing kay maj agad ko yun binasa at nereplayan .
" are you ok ??? " - from Zar
" cant sleep !! :-( " - from maj
" im so sorry :-( " - from Zar
" hmmmmft ! " - from maj
" i know na mahirap paniwalaan but maj its true . " - from Zar
" zar please !!!" - from maj
" but maj please , its true " -from Zar
" i love you " - from Zar
" i love you " - from Zar
" i love you " - from Zar
3:06 na ng madaling araw ( baka ma conjuring ka hahaa - author ) hinihintay ko parin yung reply sakin ni maj pero di na siya nag reply hanggang sa nag umaga na at oras na.ng pasok .
7:45 am na nang umaga ako nakapasok sa school , papalapit na ako sa class room namin ng makita ko na nag didiscuss and ekon teacher namin na si Sir. Jo , dalidali akong pumasok hiyanghiya ako ng makita ko si maj na nakaupo at lahat sila napatingin dim sakin .
Paupo na ako sa upuan ko sa tabi ni maj ng napatingin ako sa kanya pero tumingin siya sa iba . . .
" maj " - Zar
" maj ! galit ka pa ba ??? " - Zar
" maj kung inaakala mong niloloko kita at kungvinaakala mo din na pinagsasamantalahan ko yang pagigung mabait mo sakin nag kakamali ka " - Zar
" Z-aaa-aa-ar ,please " - maj at lumipat siya ng upuan
Breaktime na namin pero di parin ako pinapansin ni maj , halos kahit anong gawin ko wala parin
Habang nag aayos siya ng mga books sa library dahil tinutulungan niya yung librarian namin andun din ako at nakikitulong ilan sa mga libro ay mabibigat , pag dinadampot ko ang mg libro inaagaw niya .
Dumating na ang English teacher namin sa si sir well mag kakaroon kasi kami ng role playing , sa scene ng play nila maj kaylangan nila ng table naririnig ko na inuutos niya sa mga ka group niya .
" luis , pahelp naman , padala naman ng table dito hiram ka nalang sa canteen please " - maj
" mag bibihis pa ako ehhh " - luis
" topher , please oh pakihiraman naman ako ng table please " - maj
" may kukunin p ako ehhhh inuutos ni charlene " - topher
Lumapit ako sakanya at tinanong ko siya kung may maitutulong ba ako pero hindi niya lang ako pinansin , sa twing lumalapit ako sakanya nilalayuan niya ako at nung mag monovie marathon sila sa hauz niya , nag tanong si fritz kung pwede sila mag aya ang sabi niya oo , lumapit ako at tinanong siya kung pwede ba ako sumama ,pero di niya ako pinansin .
Simula nung pag layo saakin ni maj naging laman nnanm kami ng mg usapusapan.
" pare naninibago ako sa inyo ni maj ahhh " - red
" hoy , may ginawa kaba sa kaibigan namin " - ward at tine
" hey you if my nalaman lang .kami that youve done something wrong on our friend youll see . . . " - celine
Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko sakanila , nahihya rin akong sabihin sa kanila yung nagawa ki sa kaibigan nila kaya nanahimik nalang ako . . .
---------
* hmmmmft , , aus ba ??? , haha ! , , yubg iba poh jan true to life na . . .
* love love nga talaga minsan impossible nagiging possible . . .
<3 kaya ako mahal ko si dimples ehhh . . .
Vote . . .
BINABASA MO ANG
Undying love
Teen FictionMaj , ako yung tao na kung magmahal di ganung paalam sa ibang tao o kahit sa mismong gusto ko , , suddenly nag bago yung pananaw ko na yun nung makilala ko si mr. someone na minahal ko pang habang buhay . . .