IMPROMPTU : Lovers at the Corridor [BoyXBoy]

139 2 2
                                    

IMPROMPTU : LOVERS AT THE CORRIDOR

BOYXBOY / BROMANCE / YAOI

CONTENTS ARE FOR OPEN-MINDED READERS ONLY

Naexperience mo na ba ang habulin ng mga babae, magtago sa kanila pero epic fail pa din at ang ending ay dudumugin ka padin ng ng mga nagkakandarapa sayo at yan kinakaharap ni Tyron araw araw.

What if one day hindi mo na makayanan ang pagtatago sa kanila at ang unang pumasok sa isip mo ay ang magpanggap... Magpanggap na bakla, at sa pagkataranta maling tao ang nahila at nahalikan mo sa harapan nila.

Itutuloy mo ba ang pagpapanggap at pangangatawanan ang maging bakla, o ititigil ang plano mo na umpisa pa lang epic fail na.

-----

Si Rayvin, freshmen student. Normal naman ang lahat ng bagay sa buhay, hanggang isang araw me humila at humalik sa kanya sa corridor at ipagsigawan na boyfriend daw siya... Ng kapwa pa lalaki na tulad niya...

Sabi nga nila love is blind, dahil you should open your mind to the thought that, "Gender is not a criteria in choosing the person you love, its the heart that beats and the brain that thinks if it.

Dahil ang Love hindi mo alam kung kelan dadaan, minsan ikaw pa ang mapapadaan.

Sinong makapagsasabi na ang dalawang tao na hindi magkakilala ay magmamahalan...

IMPROMPTU lang ang peg nila! becoming lovers with no preparation... parang audition lang yan... PA ka lng dapat pero pinag.audition ka.

(IMPROMPTU : Lovers at the Corridor)

This will be my first BOYxBOY story though I am fan of it di ku alam kung forte ko to... Bare with my mistakes and flaws.

Feel free to comment and suggest

pa'vote, pa fan, and support.

CLYDE

IMPROMPTU : Lovers at the Corridor [BoyXBoy]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon