A/N : sorry for the very long wait before I can make an update... thanks for those who read my story... thanks...
Act 4
Kasalukuyang nasa condo padin ni Tyler si Rayvin at sa busog nito ay nakatulog na lang ulit ito... natuwa naman siya sa note ni Tyler sa kanya... sa salas naman ay naroon si Tyler tulog sa couch at hawak ang remote ng tv.
Tyrone's POV
I woke up 12 Midnight... hainako if I am not hungry I will find it weird. Bumagon ako sa couch I noticed may kumot ako siguro nilagyan ako ni Haze, assuming ako... tss baka si Ate. Pinatay ko na yung tv at nagpunta ng kusina I checked the food and mabuti naman at kumain na siya... I brewed some coffee and get some bread sa pantry, its a snack then later sleep again. I am heading towards the open area in my pad... Did i mentioned before na Penthouse to so Im on the highest floor and if not then my bad. As I walk papunta sa my mini garden I saw someone standing there... si Haze staring at the night sky. Para tuloy akong naguilty na I made this innocent kiddo to be involved in my crazy college life pero wala ng magagawa ang guilt ko... its already been done. Bumalik ako sa kitchen to get him a hot choco at cake.
"Hey bakit gising ka pa?" Sabi ko. Nagulat naman siya..
"Ka.ka.nina ka pa ba diyan" sagot niya na mejo nauutal pa
"Kinda, lets say nakakuha ako ng cake at nakapagtimpla ng hot choco then bumalik dito... that os how long I am here" sabi ko na lang.
I handed him the choco and cake... "here eat it then go to sleep na its still night you need rest. And by the way .... sorry pala sa kanina... its not my plan. Sorry" first time in my entire life I say sorry... haish
"Ah ... yun ba wala ka namang kasalanan eh sila naman gumawa nun" sabi niya sakin... bakit ba ang bait niya
"Kahit na if I didnt put you on that stupid situation di ka nila pag iinitan." Sabi ko
"Ok na yun tapos sa" then he handed me the plate and cup " I'm done tulog na ko wag mu na isipin yun ok lang, titigilan ka din nila soon" sabi niya then pumasok na siya sa room at humiga.
That kid is really unbelievable siguro kung tulad siya ng iba na lumaki sa outside world nasuntok at namura niya na ko, at sa sinabi niya na titigilan na akong mga yun... I hope so...
Rayvin's POV
Its been two days mula nung napag tripan ako ng barkada nina Amber hainako mga praning na chicks ... I saw Gail coming.
"RAYVIIIIIN!" SIGAW niya... oh Jesus babae ba talaga siya. Ahahaha
"Makasigaw ka naman Gail parang isang linggo mo akong nakita" sabi ko then siya nakasampa pa sa likod ko. Wag niyo ng itanong kung bat kaya ko siya. 4'11 lang yan ahaha.
"Ikaw ha hindi ka nagkkwento... saka hindi naman tayo talaga ngkita ah.. two days naka pahinga ka daw" sabi niya pagbaba sa likod ko.
"Pahinga daw eh" sagot ko
"At ikaw bakit hindi mo sinabi sakin na Boyfriend mo si Tyrone Lee Saludez yubg ugok kong pinsan..."
"Pi.pi.pinsan mo si Lee..?" sabi ko na medyo nautal pa naka cross arms pa xa.
"Oo. Diba nga Im Selene Gail Saludez Yan. Atsaka LEE ha... nice kaw lang ntaeag sa kanya ng ganan " di naman niya sinabi yung middle name niya dati ah... saka diba... ahhh
Biglang!
HAZE!
sh*t si Lee pala yun pano na yan...
"LOOK WHOS HERE? CARE TO EXPLAIN COUZ" Si Gail
To be Continued po muna..
Xiao
ClYde