scarlet POV.
Palabas na ako ng school gate ngayon dahil uwian na. Obviously maglalakad na naman ako.
Nakakainis talaga buong araw akong bwesit na bwesit. Paano ba naman kasi. Ikaw ba naman ipagtulakan sa mayabang na panget na bwesit na yun.
At ang mas nakakainis pa. Pati mga kaibigan ko nakisali pa. Kainis talaga.
"Scar"
Napahinto ako ng may humawak sa braso ko .
"Scar, sorry na OK. Kasi bagay naman talaga kayo e."
"Kainis ka na ah. Ulit mo pang banggitin na bagay kami puputulan kita ng dila" nang gagalaiting sabi ko dito.
"OK, Hindi na kayo. Bagay.." sabi niya sabay takbo. "Pero meant to be naman kayo. Hahaha..." pahabol niya pa.
"KAINIS KA DRAKE AQUINO !!!I HATE YOU BWESIT KA TALAGA ARGH.. ". Sigaw ko din sa kanya medyo nakalayo na siya.
kainis yun ba yong tunay na kaibigan ?
Si Drake Aquino best friend ko . Hindi Lang naman siya. Dahil may dalawa pa akong bff.
Lilinawin ko Lang sa inyo ah. Yung mga bff ko lahat sila lalaki. I don't have a girl best friend.
Ever since bata palang kami. Magkakasama na kami. Yeah kasama yung panget na bakulaw. Dahil sa kanilang apat siya yung enemy ko.
At saka lagi akong inaaway non no.
Hindi ko namalayan nandito na pala ako sa bahay.
Pumasok na ako at naabutan Kung prenting naka upo sa sofa ang loko.
At may kasama pang babae.Yung isa niya namang kamay nasa bewang nung mukhang nabuhusan ng harina na nasubsub yung nguso sa pula at na sapak ng sampung beses sa pula yung pisnge na mukha namang tikling.
Eww..
Dire-diretso Lang akong naglalakad papuntang hagdan ng mag salita yung binuhusan ng harina.
"Honey, nandyan na pala yung katulong niyo. Miss pwede pa timpla naman kami ng juice tapos padeliver na din ng pizza." Sabi nito.
Katulong teka wala naman kaming katulong ah. Dalawa Lang kami dito sa bahay na to. Humarap ako sa kanila.
" ako ba kausap mo? " tanong sa kanya habang nakaturo sa sarili ko.
"Yeah, why?" Taas kilay niya namang tanong.
"Babe, wag muna siyang patulan baka mahawa ka ng kapangetan niyan. " sabi naman ni bakulaw. Mahawa pala ah.
"Sorry hon. Wala kasing galang yang katulong niyo. "
Well bagay sa kanila yung tawagan nila babe at honey.
Mga mukhang baboy at bubuyog hahah...
Kinuha ko na yung juice nila at pag -dating no sa kanilang dalwa binuhus ko sa kanilang dalawa yung isang pitcher na juice.
" WHAT THE F*CK"
"F*CK"
sigaw nilang dalawa. Buti nga sa inyo."Next time pag naglalandian kayo wag sa PAMAMAMAHAY KO." sabi ko sabay puntang room ko.
Bwesit mahawa pala sa kapangitan ah. At katulong ah.
I know that bitch yung transfer yun patay ka sa akin.
BINABASA MO ANG
I'M IN LOVE
Teen FictionNagsimula sa simpleng asaran, bangayan, Pero Kung ang simpleng iyon ay mauwi sa love. Matatanggap kaya nila?.