chapter 3

8 1 2
                                    

Scarlet pov

I'm already here right now at  school to do my plan sa  harinang iyon.

Akala niya mapapalampas ko yung ginawa niya. Hindi niya yata kilala Kung sino ang kinalaban niya.

Ako Lang naman ang Reyna ng eskwelahang Ito. Wala pang kumakalaban sa akin except lang sa bwesit sa buhay ko.

Pinuntahan ko na yung mga utusan ko.  Like what I've said they're not my friend they're my utusan.  Kung baga.  They're my slave.

They said that they want to be my friend. Pero bago kita maging kaibigan kailangan sundin mo muna lahat ng gusto ko.  Kaya ayan ginagawa nila lahat ng gusto ko.

"Hi, bestie.  You miss us already? " ang hyper at feeling close na si  angel.

Kung gaano kabait ang pangalan niya at kaamo ng mukha niya kabaliktaran naman sa ugali niya.

"I already miss you scar." Isa pa to ang kakambal ni angel na si Angela. The childish one.

"Pwede.  Ba. Di .ako.maka.hinga." I said yakapin ba naman ako.  No Hindi yakap kundi sakal.

"Hehehehe.... sorry" siya sabay peace sign.

"Tss." Me.

"Anyway, anong pakay mo scar. May iuutos ka. I hope this is the last one." Amethyst said the serious one.
Siya pinaka gusto ko.  Seryoso kasi siya. She's not loud unlike this twin. Tss . Sakit nila sa tenga.

"OK. Sasabihin ko na gusto ko.  Your right amethyst this is the last one."

"Waaaa.... seriously scar. Oh my God I'm so excited. " Angela.

"Oh my God 😱 really.  ? Ano na ? Bestie sabihin mo na." Angel.

"Tss." Amethyst.

*

Pagkatapos Kung sabihin sa kanila ang last mission nila. Umalis na ako.

At as usual ang mukhang anghel na si angel.  Atat na  atat.

Gusto ko rin naman silang maging friend ko kasi I don't have a girl best friend.

ANGELA POV.

Hi,there everyone I'm Angela Mae manliquez.

Nandito kami sa parking lot para gawin ang last mission namin.

"Hoy , kambal anong ngini-ngiti mo dyan.?" My twin angel.

"Hehehe... kambal kasi I'm so happy this is our last mission heheheh..."

"Be ready parating na sila" amethys.

Kahit kelan to si amethyst.  Napaka seryoso.  Wala man Lang kabuhay buhay ang buhay.

Maya Maya dumating na ang target hahhaa... ang saya ng mangyayari ngayon. Hehee...

😝

Pasensyahan nalang harina at  bakulaw. Hahhaha...

A/N.
Bitin po muna.

Hi,  maraming salmat po sa pagbabasa. 😃😃

First timer ko Lang pong gumawa ng kwento.  Ang hirap pala. Hehheeehe...

Pero wag po kayong mag-alala pag -iigihan ko pong mabuti.

Hope na sana magustuhan niyo ang kwentong Ito.

Sorry po sa mga grammatical error and wrong typos po.

If ever na meron man sabihin niyo Lang po sa akin.

Thank you and enjoy reading.😃😃😃

I'M IN LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon