hello readers~! mehehehe, HELLOW nga pala kay inay Hannah! XD sabi mo kasi nibabasa mo to kaya hiii XD
eto na nga update, naloloka na ko ee XD
--Sneaksturr Swagger ♥
--------------------------------------------------------------------------------
ARC'S P.O.V.
Who the hell is Annica?!
And as if i care!
"Hoy! Betty! What do you think you're doing huh?! You should make layo layo to Prince Arc na okay! You might hawa him your nerd defect pa! che!" sabi ng isang babae, yun ata yung kanina?? isa dun sa mga maaarteng babae -_- pssh..
"p-pero..--"
"GO NA BETTY OR ELSE~!" hiyaw ulit nung babaeng maarte. Mukhang natakot naman yung nerd at umalis na. Lumapit naman sakin yung maarteng babae at umupo sa upuan sa harap ko. Aiish..nuisance!
"Hi Prince Arc! I'm Britanny Avila nga pala, you're so gwapo. I like you!" maarteng sabi nito na tila nagniningning pa yung mga mata. Maganda nga, maarte naman! KADIRI! tsk.
"...."
"aren't you..like..going to say something? huh?" naka kunot noong tanong nito.
".............." umubob nalang ulit ako sa desk at di siya pinansin. Bahala siya. -__-
"Hey! How dare you make ub-ob while i'm talking to you! you don't sagot ng questions pa! ARGH!!"
sige lang... talak pa.........
.....lakompake! pssh..
"ARGH!!!" naramdaman kong padabog syang tumayo at umalis na. Buti naman! makakatulog na ko ng maayos!
**uwian**
Haaay, ang boring ng klase dito! alam ko na yung mga yun eh, nabsa ko na yung mga topics na yun dati! Psssh....
Pumunta ko sa locker ko, may kukunin kasi ako. Pagbukas ko ng locker ko napa-cuss nalang ako sa basurang nakita ko sa loob.
Puro LOVE LETTERS!!!!
Peste naman oh! Basura! >:(
Kinuha ko lahat ng nandun at dahil maloko ako...........
...nilagay ko lahat ng mga love letters na yun sa loob ng locker na katabi ng akin. Hahahaha, ano kaya reaksyon nun! Panigurado matutuwa yun, andami nyang love letters! HAHA! ang problema...hindi sa kanya naka-address! >:)))))
Sinara ko na yung locker ko at dumiretso sa parking lot. Naghihintay na ang baby ko dun eh ;)
Pagdating ko sa parking lot, nakita ko agad ang baby ko. Ang pinakamamahal kong baby! First love ko yun eh!
Agad-agad akong pumunta papunta dun at hinaplos siya.
"Aesha! I missed you baby! Ayos ka lang ba? Wala ka bang gasgas? Wala naman sigurong lumapit sayo na kung sino-sino no? Malamang maraming humnga sa ganda mo ngayon! As always! "
Hinaplos ko yung hood niya. Tiningnan ko ng maigi , baka may gasgas eh.
Oh, nagtataka ata kayo?
Si Aesha ay ang aking pinakamamahal na motor. MOTOR.
hindi siya tao? okay? sanay akong kausapin siya dahil siya nga ang first love ko, okay? pinakaiingat-ingatan ko yun no!
Nang masiguradong walang gasgas ang motor ko, sumakay na ko dito at pinaandar para maayos ko na ang mga bagay na dapat ayusin.
Pumunta ako sa condo ko at nag-impake. Lilipat ako ng titirhan 'temporarily' eh, may kailangan kasi akong gawing bagay na inihabilin sakin ng kaibigan ko. Napilitan lang ako eh, kasi naman..AISH! nevermind! -_-
Nagbihis na rin ako ng simpleng black pants at white tee at leather jacket at sneakers. Gwapo ko!
Matapos kong maimpake ang ilang gamit ko sa isang maleta, nilock ko na ang pinto ng condo ko at bumaba na. Ginamit ko muna yung red kong sports car. Yeah, sports car. It's a 2010 Ferrari 599 GTO. It's the fastest road-going model in history! ;)
Nilagay ko yung maleta ko kay Belgium(pangalan nya para sa kanyang Ferrari GTO) then sumakay ako and drove off. Nang makarating ako sa tapat ng bahay ng kaibigan ko, bumaba na ko at nag-doorbell.
*ding dooong~
Maya-maya pa ay may lumabas na babae. Nakatungo lang siya kaya di ko makita yung mukha nya, eto ata yung kapatid ng katropa ko? Lumapit siya sa gate at akmang binuksan na ang gate ka--
"IKAW?!?!?!"
O.O!!
WHAT THE---!!! Si nagger!!! Yung iyaking babaeng napaka ingay?!!? Siya yung kapatid nila JB ar JR?!?!
"ANONG GINAGAWA MO DITO?!?! PANO MO NALAMAN ANG ADDRESS NAMIN?!?!?!" sigaw nya sakin na gulat na gulat.
"WAG KA NGANG SUMIGAW!!! Malay ko bang dito ka nakatira!! Nandito ako kasi pinapunta ako dito ng katropa ko, sina JB at JR. May babantayan daw akong paslit habang wala sila! So na--"
"WHAAAT?!?!?!?!"
Ayyt! Di pa ko tapos magsalita eh! =____="
Kung makasigaw pa wakas! Nakalunok ng amplifier! Pssh...
"Y-You know my brothers?!?!" -siya
"obviuosly! sentido kumon naman oh! -_-" " -ako
"NO WAY!!!... i-ikaw y-y-yung tinutukoy nilang k-kaibigan nilang m-magbabantay...s-sakin?!?!"
"yea--LIKE WHAAAAT?!?!?! IKAW?!?! IKAW ANG BABANTAYAN KO!?!?!" ngayon, ako naman ang nagulat. Sino bang hindi? Ang akala ko bata yung babantayan ko yun pala DAMULAG!!
**
"Ano?! Yun na yon?! What the heck?! Seriously?!?!" sigaw ng nagger na nakaupo ngayon sa harap ko. Ingay talaga nya -___-"
"Oo, Yun the yon. That's the heck and yeah, seriously. Napilitan lang din akong magbantay ng.........damulag na tulad mo?--"
"ANONG DAMULAG KA DYAN?!?!"
"Ssssh! I'm talking okay?!.. so as i was saying, napilitan lang akong bantayan ka dahil nasa kuya mo ang isa sa mga baby kong Lamborghini! Kung hindi kita babantayan, they'll mess up with my Lamborghini Aventador so I have no choice. They just black mailed me into this mess okay?.. Just to be clear." Naka-poker face kong pagpapaliwanag.
"Ugh!" binagsak nya ang mukha nya sa throw pillow na hawak niya. Frustrated much? HAHAHAH. ako din kaya! -__-"""
Pssh... kung di lang talaga dahil kay Maxine(name ng kanyang Lamborghini Aventador), edi sana wala na kong responsibilidad ngayon! ARRGH!!
I hate responsibilities pa naman like this! Tch!
Wala na kong choice, para kay Maxine, ang aking Lamborghini Aventador,....
This girl is (temporarily) my responsibility now..
-----------------------------------------------------------------------------
Andun sa multimedia section yung Ferrari GTO ni Arc. Susyal no? Hihi. Mayaman eh XD :)
anyway, that's it for now. Bye~!
VOTE. COMMENT. SHARE.
-Sneaksturr Swagger <3
BINABASA MO ANG
The 10th Girl (on hold)
Teen Fiction"Mukha kang tanga pag umiiyak.." HE was a Casanova. HE was a Jerk. HE was cold-hearted. HE was a snob. But HE has his own tricks. SHE was a loner. SHE was broken. SHE was bitter. SHE hated love. But also, SHE was the 10th GIRL. Ever wonder what th...