Long time no update! Huehuehue... Kaya eto na! XD
--SneaksturrSwagger <3
------------------------------------------------------------------------------------------
Tanielle's P.O.V.
Bwisit. Bwisit. Bwisit!
ARRRGH!!!
BWISIT!!!! >o<"""
Ba't ba kasi yung taong yung ung magbabantay sakin?!?!?! AAAH!!! =___________="
Nasa kwarto ako ngayon, nagkukulong. Siya? Aba! ewan ko dun, baka nasa guest room. Dun kasi kwarto niya pagsamantala habang andito siya (*barf) -_-"
Ilang oras na ba ko nandito sa kwarto ko? isa? dalawa? tatlo? HAAY! Ewan! Basta kanina pa ko dito! Di pa nga ko naghahapunan eh at nagugutom na talaga ako TT^TT
*gruuuuu~
Oh my! Nagugutom na talaga ako TT^TT huhuhu...
WAAAH!!! Kelangan ko na talagang kumain!
Tsaka teka nga pala, bakit nga ba ko nagkukulong sa kwarto ko?! Bahay KO kaya to! Oo nga no! Ang tanga ko talaga! -___-"
At dahil bahay ko to, may karapatan akong paalisin siya sa pamamahay ko! TAMA! *o*
Dali-dali akong lumabas ng kwarto ko at saktong nakita ko naman ang hinayupak na masungit na bihis na bihis at papalabas ng bahay. Naka-leather jacket, blue tee, gray pants at vans pa ang mokong! Gwapo nya ah... ESTE! mali! Ampanget niya! >o<
"Ah, nice timing, i'm going out. Lock the door and don't let anyone in." poker face nyang sabi at poof! umalis na sya.
What the heck?! Ugh! Pagbalik niya tsaka ko nalang sya palalayasin. =_=
Pumunta na ko sa kusina para kumain. Tingnan mo yun, di man lang nagluto ng pagkain bago umalis! Nakikitira nalang eh... Pssh...
Nagluto nalang ako ng ramen para mabilis. Habang hinihintay ko yung ramen ko, napaisip ako kung san siya pupunta. Gimik? Hmm..siguro... well, i don't care!
ARC'S P.O.V.
Remember the party that MJ told me earlier? Dun ako papunta. Aba! Matagal-tagal na rin akong di nakakaparty so might as well come right?
We arrived at the said place on time. Andaming tao. I can really feel the party. Andaming nagtinginan saming apat. Tsss...
"Oh my gosh! They're here! KYAAAH!!!"
"KYAAAAAH!!! Cleanna is so lucky! OMG!"
"OMG!!! The Phantom Princes!!"
Di na namin pinansin yung mga babaeng nagkakandarapa sa harap namin. Basta pumasok na kami sa loob ng venue.
Pagpasok na pagpasok palang you can already smell different perfumes and of course, the smell of alcohol and smoke. Actually this is just a house pero it seems like they turned this place into a bar.
"Oh yeah! Makakapang-chics nanaman ako!" Tuwang tuwang sabi ni Jazz. Tsk tsk.
"Sama ako sayo pre! Kayong dalawa dyan? wala ba kayong balak kumilala ng girls?" nakangising sabi ni MJ na nakaakbay kay Jazz.
"tss... wala" simpleng sagot ko.
"not interested" sabi naman ni Russell.
Nag-shrug lang ang dalawa at umalis na para mang-chics. Tumingin ako kay Russell pero wala na siya. Pssh...
Pumunta nalang ako dun sa parang bar dito. Iinom nalang ako.
BINABASA MO ANG
The 10th Girl (on hold)
Teen Fiction"Mukha kang tanga pag umiiyak.." HE was a Casanova. HE was a Jerk. HE was cold-hearted. HE was a snob. But HE has his own tricks. SHE was a loner. SHE was broken. SHE was bitter. SHE hated love. But also, SHE was the 10th GIRL. Ever wonder what th...