Una sa lahat, Hi! Thanks for reading this! haha. This isn't my first time making novels but i'm still an amateur. Dami pang kelangan matutunan kaya kung may wrong grammars or typos, sorry. Pagpasensyahan na po. Sige, eto na nga! haha :)
BTW, this chapter is for my super mega friend, PD!! haha. Oyy eto na :DD She's my first ever reader and commenter (ng story na to) >u<
READ AT YOUR OWN RISK! LOL ^_^
---------------------------------------------------------------------------------
"Walang iwanan ha? Promise mo yan.."
"Mahal na mahal na mahal kita.."
"Hindi ko kakayanin kapag nawala ka sakin. Mamatay ako."
"Dito ka lang sakin ha?"
"Hindi ako titingin sa iba, ikaw lang ang prinsesang mamahalin ko.."
"Magpapakasal tayo balang araw ha?"
"Tayo na forever..Promise ko yan..."
LIES. LIES. LIES!
Forever? Pinagpalit sa iba?!
Forever? Sya yung unang nang-iwan?!
Forever? Sya yung sumuko?!
Forever ba yun?!
Pesteng FOREVER! Pesteng PAG-IBIG!
Ang bitter ko ba pakinggan? Wala eh, naging ganito ako because of HIM. That guy... That liar...
Teka, Hindi pa ko nagpapakilala diba? I am Tanielle Anicca Lim. Tan for short. Fil-Am ako. 50% Filipino, 50% Ambisyosa! Haha. joke. Fil-Kor ako. Half Filipino, Half Korean.
Hmm... yung mga pagdadrama ko kanina? ah, hehe...wag nyo nang pansinin! medyo..uhm.....medyo BH at bitter lang ako ngayon...hehe V^_^V
Haays.. Tama na nga tong pagdadrama ko, papasok nalang ako sa school -_-"
"MGA PARE! alis na ko!"
"...sunod nalang kami mamaya!" sagot ng mga kuya ko.
"okaaay~!.."
May dalawa akong kuya. Kambal sila. Sina Kuya Red at Kuya Blue.
OO, ganun talaga pangalan nila. John Red Lim at John Blue Lim. Astig diba? Lol.
JR at JB lang naman talaga ang nickname nila pero ako lang yung tumatawag sa kanila ng pangalan nila na ganun. Ako lang yung PWEDE. Haha ^^ Malalaman niyo din kung bakit ^^
Anywaaay, kinuha ko yung bike ko sa garahe namin at umalis na. Malapit lang naman kasi ang pinapasukan naming school nina kuya, and NDU o North Daine University.
4th yr college na sila sa course na Architecture, ako naman ay 3rd yr college na sa course na ComArts.
Eto na pala ko sa school, pinark ko na yung bike ko sa bike rack at tinali't pinadlock ito. Nagpunta na ko sa room ko, as usual, magulo dito. Typical classroom.
Kahit college na kami, ganun parin. May mga kumpol ng babae na nasa isang sulok at nagtsi-tsismisan tungkol sa mga "crush" nila at kung ano pang ka-ek-ekan, may mga kumpol ng lalaki sa may unahan na pinaguusapan ang basketball, dota, at kung anu ano pa, may mga tulog, gumagawa ng assignments at lectures, at syempre, AKO....
Yung introvert na nasa sulok lang ng room at laging nag-iisa.
"Oh my gee!! They're here!!! " tili ng isa sa mga kaklase kong babae. Haaay..eto na ulit -_-"
BINABASA MO ANG
The 10th Girl (on hold)
Novela Juvenil"Mukha kang tanga pag umiiyak.." HE was a Casanova. HE was a Jerk. HE was cold-hearted. HE was a snob. But HE has his own tricks. SHE was a loner. SHE was broken. SHE was bitter. SHE hated love. But also, SHE was the 10th GIRL. Ever wonder what th...