Thứ 01 chương một say 30 năm
Ách. . . . Một tiếng phá nát j□j từ Hạ Tiểu Hồng trong miệng liên tục gián đoạn truyền ra: "Đầu đau quá. . . . Ta đây là thế nào hồi sự? Nơi này là cái gì địa phương? Thế nào thoạt nhìn như vậy trông quen?"
Hạ Tiểu Hồng rõ ràng nhớ kỹ phi thường rõ ràng, từ trước đến nay liền không uống rượu nàng lần đầu tiên uống rượu liền uống say . . . . Bất quá lúc này đây nàng không nên ở chính mình trong căn hộ sao? Nơi này là cái gì địa phương?
Hạ Tiểu Hồng vẻ mặt mơ hồ xoay người ngồi dậy, hoa này phản, bàn học, còn có kia vừa vào cửa miệng bày biện trúc chế lạnh giường; thế nào thoạt nhìn trông quen vô cùng.
"Ủa. . . ." Hạ Tiểu Hồng kinh ngạc tự lẩm bẩm: "Đây là nhà của ai a? Thế nào bây giờ lại còn có người ta lý dùng nước nóng bình, còn có kia cái gương. . . . Đây là nhà ai lão ngoan đồng, thế nào đều còn có. . . . Có vẻ như bảo tồn còn rất mới bộ dáng?"
Hạ Tiểu Hồng buồn bực , đây là một gian gạch phòng ở; cùng chính mình bình thường nhìn đến gạch phòng ở không quá giống nhau, này phòng ốc liền chỉ có đơn giản xi măng mà cùng vôi tường; có chút giống chừng 20-30 năm về trước sản phẩm, hiện tại nhà ai phòng ở không có trải gạch men sứ, sàn nhà lát gỗ các loại; Hạ Tiểu Hồng còn thật sự rất lâu không có nhìn thấy như vậy phòng ốc .
"Kỳ quái?" Hạ Tiểu Hồng ngồi dậy, nàng tính toán xuống giường chung quanh đi xem một cái; cúi đầu xuống, ách. . . . Lập tức liền để cho nàng mắt trợn tròn , này. . . . Này hai chân nha tử thế nào hội như vậy nhỏ; như vậy xinh xắn? Của mình chân lúc nào trở nên như vậy xinh xắn hơi nhỏ, thật là gặp quỷ .
Hạ Tiểu Hồng tâm lý đột nhiên cảm thấy có chút bất an, một trái tim ''phịch' 'phịch' 'phịch'' cuồng loạn toát ra; mơ hồ trong đó còn mang theo một chút điểm mong đợi.
Đừng xem Hạ Tiểu Hồng năm nay đã 43 tuổi , nàng bình thời ngoại trừ ngốc ở chính mình mở quầy bán quà vặt lý ở ngoài; căn bản liền không có khác cái gì tiêu khiển, duy nhất ham thích chính là lên mạng xem các loại bất đồng loại hình xuyên qua hoặc là trùng sinh tiểu thuyết.
Có câu tục ngữ nói rất đúng, không có ăn quá thịt heo tối thiểu cũng nhìn đến quá heo chạy lộ; căn cứ chính mình nhiều năm trà trộn các trang web lớn tâm đắc, chính mình 8 phần chính là bắt kịp xuyên qua đại quân chuyến xe cuối; cũng theo triều một phen — xuyên việt! Dù không tốt lời nói. . . . Chính là trùng sinh , trùng sinh về đến quá khứ.
Bất kể là xuyên việt cũng tốt, vẫn là trùng sinh cũng thôi!
Đối với gần đây quá rối loạn cao Hạ Tiểu Hồng mà nói, đều là một cái rất tốt cơ hội; một cái rời xa tra nam, lần nữa bắt đầu cuộc sống mới cơ hội tốt.
Hạ Tiểu Hồng — nữ, năm nay 43 tuổi; đã kết hôn mười tám năm nàng không có con cái, năm đó vừa kết hôn không có bao lâu nàng cũng đã từng có quá mang thai; khả sau lại xảy ra một trận ngoài ý muốn, trận kia ngoài ý muốn chẳng những làm cho nàng trong bụng đứa nhỏ sảy thai; còn mang cho nàng vĩnh viễn đều không thể bù đắp thương thế đau, nàng. . . . Kiếp này rốt cuộc không có làm mẫu thân quyền lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Hương Lý Muội Tử - Ngân Sắc Nguyệt Quang
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Trùng sinh - rất tốt, mỗ vị muội tử mây trôi nước chảy thầm nghĩ; ha hả. . . . Bạch kiếm mấy chục năm tuổi thọ. Cái gì? Trùng sinh còn có phúc lợi - đư...