Hương Lý Muội Tử (part 2)

6.7K 50 11
                                    

Hùng Mỹ Khang đối với Hạ Tiểu Hồng gật gật đầu nói: "Hạ Hạ, ngươi hiện tại có thể đem ngươi muốn nói chuyện tình nói cho ngươi biết hai cái cậu còn có Đại di di bọn họ ."

Tưởng Mai Hồng vẻ mặt cổ quái nhìn Hạ Tiểu Hồng: "Hạ Hạ, ngươi một đứa bé nhà hội có cái gì chuyện trọng yếu? Không cần tái hồ nháo."

Hạ Tiểu Hồng đối với Tưởng Mai Hồng nhấp môi một cười: "Đại di di, ngươi trước không cần sốt ruột; trước chờ ta với."

Tuy rằng nói Tưởng xây quân nhà là nhà biệt lập, nhưng là để bảo đảm chính mình lời nói không hội tiết lộ; Hạ Tiểu Hồng tiện tay bày ra một cái đơn giản phòng hộ trận ở Tưởng xây quân phòng ốc chung quanh.

Sau đó vỗ vỗ tay nói: "Ân... Không sai biệt lắm ." Hạ Tiểu Hồng đối Tưởng Mai Anh gật gật đầu tỏ ý bảo có thể bắt đầu : "Mụ mụ, được rồi... Ngươi dùng ta giao cho của ngươi thanh da lộ đem ngươi trên mặt mạch mật chà lau rớt trước."

Lúc mới khởi đầu, Hạ Tiểu Hồng liền đã cùng Tưởng Mai Anh hai mẹ con cá nhân thương lượng tốt lắm; cùng hắn chính mình lãng phí môi lưỡi đi một đám đem chính mình đại cữu cữu, tế cậu, Đại di di chờ tất cả người nhất nhất thuyết phục, còn không bằng trực tiếp dùng sự thực mà nói lời càng thêm thực tế.

Thế là liền có một màn trước mắt, Tưởng Mai Anh đích thân dùng chính bản thân mình để giáo dục.

Quả nhiên Tưởng Mai Anh tự mình cách nói muốn so Hạ Tiểu Hồng đi lãng phí nước miếng hữu dụng hơn nhiều, đương Tưởng Mai Anh trên mặt mạch mật bị nàng dùng thanh da lộ hoàn toàn thanh lý sạch sẽ thời điểm; mạ đường bình bên trong ngồi cả trai lẫn gái, già trẻ lớn bé tất cả đều mắt choáng váng, ách... Người này là muội muội của mình (cô, di di) sao?

Đến ngay cả trước đó đã cảm kích lại còn chưa gặp quá Tưởng Mai Anh ăn cố tình đan về sau dung nhan Hùng Mỹ Khang, lão nhân đồng dạng vẻ mặt khiếp sợ; ách... Nhà mình con gái út lúc nào thế nhưng trở nên như vậy xinh đẹp?

Tưởng xây quân vẻ mặt cảm thán nói: "Tiểu muội, ngươi thế nào hội bất thình lình trở nên như vậy đẹp mắt?"

"Đúng vậy!" Tưởng lập quốc có chí cùng phụ họa một câu: "Tiểu muội, ngươi 17-18 tuổi thời điểm đều không có như vậy đẹp mắt quá."

Tưởng lập quốc câu nói này ngược lại là không có nửa điểm khoa trương thành phần ở bên trong, 17-18 tuổi Tưởng Mai Anh lớn lên là xem khá được ; khả khi đó nàng... Làn da cũng không có hiện tại như vậy trắng ngần xinh đẹp.

Đến nỗi Tưởng Mai Hồng, Ngô Tú Hoa, Âu Dương Thanh ba nữ nhân cũng đều là vẻ mặt hâm mộ, dung mạo cùng tuổi với nữ nhân mà nói; vĩnh viễn đều là một cái vấn đề trí mạng, một người nào không hi vọng chính mình có thể thanh xuân không già — vĩnh viễn tuổi trẻ xinh đẹp đâu?

Đến ngay cả tuổi còn trẻ Đường Lệ Bình cũng đồng dạng vẻ mặt hâm mộ nhìn Tưởng Mai Anh, Đường Lệ Bình xác thực còn rất trẻ; nhưng là làn da của nàng thiên hắc, bây giờ nhìn đến vài ngày trước bộ dạng muốn so với chính mình còn đen hơn tiểu cô cô; bất thình lình trở nên trắng ngần xinh đẹp tuyệt trần bộ dáng, ha hả... Muốn không hâm mộ cũng rất khó a!

Trọng Sinh Chi Hương Lý Muội Tử - Ngân Sắc Nguyệt Quang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ