Hạ Thiết Lâm thầm nghĩ không lâu trước chính mình đụng đến Long trưởng làng thời điểm, nói với Phương lời nói kia.
"Thiết Lâm đại ca chúc mừng ngươi , các ngươi lão Hạ gia lần này thật đúng là phần mộ tổ tiên thượng bốc lên khói xanh ." Long trưởng làng là cái nổi danh người hiền lành, thương đứa nhỏ, yêu lão bà; đối với mấy năm trước này Hạ Thiết Thành gây ra mưa gió nhiều năm, Long trưởng làng trong nội tâm nhưng là cũng sớm đã nghẹn một bụng khí.
Bất quá hắn cũng biết, chính mình mặc dù là ngoặt sông lý hương trưởng làng; nhưng là người ta nhà này vụ sự còn thật sự không đến lượt chính mình nhúng tay, này thua đến cơ hội Long trưởng làng nhịn không được vui sướng khi người gặp họa đứng lên.
Hạ Thiết Lâm tự nhiên biết mấy năm này bởi vì Hạ Thiết Thành chuyện tình, làm phiền hà toàn bộ lão người của Hạ gia đều ở ngoặt sông lý thôn không ngẩng đầu lên được.
"Long trưởng làng, ngươi đây cũng là ở lấy ta trêu đùa sao?" Hạ Thiết Lâm mặt cười khổ.
Long trưởng làng mặt mũi nghiêm mặt nói ra chính mình không lâu trước được đến tin tức: "Thiết Lâm đại ca, ngươi đây là nói cái gì lời; tiểu đệ nhưng không phải là người như vậy; nói thật với ngươi đi! Ta không lâu trước vừa mới nhận đến trong huyện bộ giáo dục gọi điện thoại tới, các ngươi Hạ gia Hạ Tiểu Hồng là năm nay kỳ thi vào Đại Học trạng nguyên; hiện tại toàn quốc thiệt nhiều nhà đại học đều ở muốn đoạt lấy Hạ Tiểu Hồng đi bọn họ trường học đi học."
"Hạ Hạ?" Hạ Thiết Lâm vẻ mặt ngạc nhiên: "Long trưởng làng, ngươi nhất định là nghĩ sai rồi chứ! Hạ Hạ đứa bé kia năm nay mới mười lăm tuổi, tuy rằng ta nghe nói của nàng thành tích thực không sai; còn nhảy lớp đọc sách... Bất quá, nói nàng là kỳ thi vào Đại Học trạng nguyên; này... Điều này sao lại có thể?"
Bởi vì Hạ Thiết Thành nguyên nhân, Hạ Tiểu Hồng mấy năm này cùng người của Hạ gia quan hệ đều không thế nào thân mật; tuy rằng Hạ Thiết Lâm bọn họ ngẫu nhiên cũng hội từ cái khác thôn dân trong miệng nghe nói Hạ Tiểu Hồng chuyện tình, tỷ như — Hạ Tiểu Hồng đọc sách rất thông minh, Tưởng Mai Anh mấy năm này phát tài..v..v.. Sự tình; nhưng là chi tiết rõ ràng tình huống này người của Hạ gia xác thực không rõ lắm.
Long trưởng làng lời lẽ sâu xa nói: "Thiết Lâm đại ca a! Hạ Tiểu Hồng thật là cái rất tuyệt muội nha tử, người khác cần đọc sáu năm sách; nàng chỉ cần 3 năm liền toàn đọc xong rồi, hơn nữa còn tại lần này kỳ thi vào Đại Học trung đạt được toàn quốc kỳ thi vào Đại Học trạng nguyên."
Lập tức Long trưởng làng liền đem mấy năm này có liên quan Hạ Tiểu Hồng chuyện tình, từ đầu tới đuôi thận trọng cùng Hạ Thiết Lâm nói một lần.
Hạ Thiết Lâm không biết chính mình là thế nào dạng cùng Long trưởng làng tách ra , cũng không rõ ràng chính mình lại là thế nào dạng đi đến Hạ Thiết Thành cửa nhà; chờ hắn phục hồi lại tinh thần thời điểm, chính mình cũng sớm đã đứng ở Hạ Thiết Thành trước mặt .
Hạ Thiết Lâm nhìn trước mắt Hạ Thiết Thành đối với bản thân hơi mang lấy lòng biểu tình, không khỏi thầm nghĩ không lâu trước Long trưởng làng cùng chính mình cáo từ thời điểm; vẻ mặt kia tiếc hận bộ dáng, trong nội tâm lửa giận liền một cái sức lực cọ cọ cọ ra bên ngoài toát ra; ai... Đây chẳng lẽ liền đều là mệnh sao? Hạ Thiết Lâm ánh mắt trở nên u ám đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Hương Lý Muội Tử - Ngân Sắc Nguyệt Quang
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Trùng sinh - rất tốt, mỗ vị muội tử mây trôi nước chảy thầm nghĩ; ha hả. . . . Bạch kiếm mấy chục năm tuổi thọ. Cái gì? Trùng sinh còn có phúc lợi - đư...