A/N:Heyoww! Kamusta na kayo. Sana may bumabasa pa sa story ko. If meron, thank you! I appreciate it! If I have time, mag cocomment ako sa pinopost niyo sa timeline ko(kung meron XD). *insert pouty lips*
(April's POV)
Bakit ba kailangang sumama nina Ryan, Matthew, at Liam! First time ko to ah!
"Bakit sila sasama kuya??" Tanong ko.
Biglang nag fake cry si Matthew.
"Ouch. Ganon mo ba kami ka hate April??" O.A nito. Di bagay."Im just askin, you know?" Mataray kong sabi.
"Ganon ka ba ka taray??" Nag fake cry na din si Ryan.
Ayy anak ng---"Hoy! Tumigil nga kayo! Nag tatanong lang ako noh!" Sigaw ko sakanila.
"Ganon ka ba ka maldita? May dalaw ka ngayon? Ouch ha. Masakit sa abs sigawan!" Sabi ni Liam.
GAGO TO EH! MAY DALAW RAW AKO?! EH NAGTATANONG LANG AKO! BWISET! SA GALIT KO..."ARAY NAMAN!" sigaw nila.
Binatukan ko isa isa eh. Mga walangya.
"Nagtatanong lang ako! OA niyo maka react kala niyo iniwanan na kayo ng GF! First time ko kasi na may kasama kami ni kuya. Actually, Sunday is our SIBLING DAY" pagmamataray ko.
Sumakit tuloy bangs ko. Pati abs dadamayin ni Liam?! Nagtatanong ba ako! Edi siya na may abs!"Hehe. Ininvite kasi kami ni Yohan. The more the merrier" natatawang sabi ni Ryan.
Anong nakakatawa?"Hoy Ryan! Anong nakakatawa?" Tanong ko.
"MUKHA MO!!" O_____O
Dios por santo! Pati mukha ko dadamayin!
Anak ng tinapa naman!Binatukan ko sila ulit. Ayun, sumigaw.
"Tama na nga yan. April, ininvite ko lang sila para ma close kayo"
Okay. I understand kuya. Payn!Pero, ako lang ang babae! Anak ng tokwa! Baka akalain nila na tomboy ako.
bahala na nga si Batman. :/(MALL)
"Dun tayo!"
"Pangit dyan!"
"Dito nalang tayo mga ugok!"
"Gago! Pambata dyan!"=___= Hayyysss. Tao ba to sila?
"MABUTI PA! AKO NALANG ANG MAGDEDESISYON!" malinaw na sabi ko sa kanilang APAT.
Kasali si kuya, noh!
"SA CHOWKING NALANG TAYO" sabi ko sakanila"Magamda dun!" Ryan exclaimed.
"Strip club tayo mamaya ha!" Sabi ni Liam
Anak ng----*blog*
Binatukan kasi siya ni kuya.
Haller! May babae po dito! Kung ano nalang yan ang lumalabas sa bibig mo!
"Gago! Nandito si April, oh!" Pasigaw na sabi ni kuya.
"Joke lang. To naman"So ayun, pumasok na kami sa Chowking. Nag rice bowls lang ako tapos sila nag lauriat. Bumili na din ako ng buchi, 3. Hehe. ^_^
Para sakin lang yun. *-*Pag katapos naming kumain, nag arcade kami.
Yieeee! Gusto kong kumuha nang laruan sa ,,,, anong tawag nun?! Nakalimutan ko!May nakita akong hello kitty na stuff toy. waaaa! ^__^
Bibilhin ko na sana kaso may bumili na, lalaki siya na naka sunglass. Hmp! Sayang naman yun! Topak! Baka bakla yun siya. Or pang regalo?!Hayyyyssss! Gusto kong kunin.
Kyaaaahhh! Sa Kawaii Shop nalang ako bibili.Pag dating ko doon. Sumalubong sakin ang mga Hello Kitty stuffed toys! Waaaaaa!
Bumili ako ng isa. Malaki siya kaya iniwan ko muna sa may baggage counter.Tinext ko si kuya.
to: My Handsome Kuya
Nasan na kayo??
*click*
*sent!*After how man seconds...
From: My Handsome Kuya
BINABASA MO ANG
The Memories
Teen Fiction'Now I realized you are the only one Its never too late to show it Grow old together have feelings we had before When we were so innocent' Palaging kanta niya NOON. Kasi iniwan siya ng walang paalam. I mean, sinong magagalit nun diba? The memories m...