Yow! Hey Bwii (bangtancrack), iaanswer ko na yung mga questions mo bhe!
Labyuuu.1.) Ultimate Bias sa Lahat?
- Si Jemen bebe ko. Huehuehue2.) Buwaya o Alligator?
- Uhmmm, di ko alam XD3.) Palaka o Bullfrog?
- Uhmm, di ko din alam XD4.) Mahal ko o Mahal ako?
- Di ko din alam ehh. Tingnan muna natin kung sino talaga yung nagmamahal sakin ng todo todo. (Edi wew!)5.) V or Jungkook?
- Jemen. Dejk lang. Di ko alam. Mahal ko silang dalawa.6.) Sun or Moon?
- Di ko alam. Huehuehue.7.) Kung may tatlo kayong kahilingan, ano yun?
- Maging mayaman.
-makilala si idol.
-bigyan pa ako ng maraming kahilingan XD
8.) Ano gusto niyo, lips ni Taehyung o yung lollipop na kinakain niya?
-shet. Yung lips niya bhe!
9.) Best joke na narinig niyo, tagalog man o english
- di ko alam bhe! Marami akong narinig na magaganda, kaso di ako makapili. Huehue.
10.) Kiss ni bias o katabi matulog si bias habang nakayakap sayo buong magdamag forever (bawal both haha
- decide muna si author, bhe!
11.) Kung sasabihan kayo ni bias na "Mahal kita, pwede mo ba akong pakasalan?" Anong isasagot mo o reaksyon?
- "sorry jemen, i cant accept that proposal" -yan yung sagot ko kasi alam kong panaginip lang yun pero kapag totoo, "YASS NEMEN BHE! CAUSE YOUR MY BABE TWENTY SEVEN!" (Haha. Daddy Kookie lang ang peg, credits ate Stelle)
12.) Kung magiging Kpop Idol kayo, ano gusto niyong mangyari, Ano rin ang pipilin niyo, ang mapangasawa si bias knowing na mapupull down kayo o ang career mo na sobra na sa pagsikat?
-uhmmm, di ko din alam kasi mag dedecide pa ako bhe!
13.) Ano feeling/reaction niyo ng nasagot niyo ang mga tanong?
- mixed emotions ako bhe. Sorna! Huehuehue
------
Bhe! Tamad akong mag tag! Siguro ipopost ko nalang kung may time ako! okay?!
Please bear with me kung matagal ako maka update kasi alam niyo na si author, so much busy! Huehuehue.
Alabyuuuu! Expect matagal to siya matapos mga aionatics☺Saranghae *insert Tzuyu's lipbite* ❤
BINABASA MO ANG
The Memories
Teen Fiction'Now I realized you are the only one Its never too late to show it Grow old together have feelings we had before When we were so innocent' Palaging kanta niya NOON. Kasi iniwan siya ng walang paalam. I mean, sinong magagalit nun diba? The memories m...