After DJ’s birthday… they continued planning the wedding…
Dj and Kath are still okay… they remained friends… ganun pa din… laughing around na parang silang dalawa lang ang mag kasama… there are things na silang dalawa lang ang nag kakaintindihan… they still go out with friends… DJ secretly gives her flowers pero ayaw ng mag assume ni Kath eh… tinatanggap nya pero kinokontra nya yung puso nya, she’s always like “this can’t be… he’s getting married”
Dj wants to stop the wedding planning at mag tanan na lang sila ni Kath, lahat na nga inisip nilang mag babarkada how to stop this wedding eh… but he knows his mom has power… he has to be careful with his actions… one wrong move, ilalayo nya na naman si Kath sa kanya… at hindi nya nay un papayagan mangyari…
After a month and a half…
Kathryn’s POV
We’re here in Tagaytay… 3 days na lang kasalan na… ditto na kami mag stay hanggang sa event date… all the organizers and the couple para maging perfect ang lahat on their wedding day…
haaaaaay...
3 days na lang...
“wow! You’re very beautiful, Zharm!” Bianca…
Medyo plastic din tong pinsan ko eh… hahaha :D
“it fits you perfectly” me
“Thanks Kath, for this gown” zharm hugged me then looked at Dj… “DJ, do you like it?”
“ang galling nung gumawa” DJ
“sis!!! why did you fit your wedding gown?!” Arianna. Her friend na biglang dumating…
“sympre noh! Ayokong mag mukhang suman sa wedding ko, mas okay na yung siguradong fit na fit sa akin to kesa masikip or maluwag naman pala” zharm
“pero sis, diba sabi nila hindi matutuloy ang kasal pag sinukat ng bride ang gown?” Arianna
BINABASA MO ANG
A Sweet Escape
FanfictionThe past will come back to haunt you down… and keep coming back to haunt you…