Author : Ranii
Pairing : Khải Nguyên
Category : pink, HE, ngọt
Note : Lần đầu tiên viết fic nên mong mọi người góp ý chân thành và đừng ném đá quá nhiều. Cảm ơn mọi người ^^==== Start ====
Vừa tan học, Vương Nguyên liền thu xếp sách vở rồi chờ Vương Tuấn Khải tới để cùng về nhà như mọi hôm. Trải qua mấy tiết học dài đằng đẳng, cậu muốn được cùng anh về nhà, cùng anh ăn cơm rồi cùng anh làm bài tập...Cậu chính là đang rất nhớ anh!
Hát vu vơ những bài hát cậu và anh thích, cậu vui vẻ ôm cặp chờ anh. Qua 15 phút, trường đã không còn bóng người nhưng cậu vẫn chưa thấy anh đâu, lòng cậu chợt lo lắng "Sao anh vẫn chưa xuống nhỉ? Đã tan học lâu rồi mà" Cậu sốt ruột, quyết định đến lớp tìm anh.
Đi hết dãy hành lang, cậu chần chừ không biết có nên đến lớp kiếm anh hay không. Dù gì trước đây toàn là anh đến lớp kiếm cậu, cậu cơ bản chưa từng đến lớp tìm anh. Đang đấu tranh tư tưởng có nên đi hay không, cậu bỗng nghe thấy tiếng anh từ trong lớp. Lấy hết can đảm, cậu cất tiếng gọi anh nhưng lời chưa kịp nói đã nuốt hết vào trong. Cậu thấy, cậu chắc chắn đã thấy anh đang nói chuyện với một cô gái khác, lại còn rất vui vẻ, thân mật, không hề để ý cậu đang đứng ngoài cửa lớp nhìn anh. Trước đây anh không hề cười nói như vậy với bất cứ ai ngoài cậu, vậy mà hôm nay...Đừng nói anh là vì cô gái này mà quên mất cậu đi. Cậu đợi anh lâu như vậy, anh lại vui vẻ ngồi đây nói chuyện với nữ nhi, anh rốt cuộc xem cậu là cái gì?
Tức giận, cậu ôm cặp bỏ về một mình. Vừa đi vừa thẩn thờ suy nghĩ, cậu không biết mình đã đụng bao nhiêu người trước khi về được nhà. Chạy thẳng lên phòng, cậu vớ đại con gấu bông trên giường rồi vùi mặt vào đó
Vương Tuấn Khải hiện tại vẫn không hay biết gì, vẫn mải mê nói chuyện với bạn học. Mãi cho đến khi anh vô tình nhìn lên đồng hồ trên tường mới nhận ra rằng tiểu bảo bối đã tan học từ lâu. Vội chào bạn học rồi nhanh chóng chạy xuống lớp Vương Nguyên. Trong lớp lúc này đã không còn ai, anh liền xách cặp chạy nhanh về nhà "Bảo bối hẳn đã đợi rất lâu nên bỏ về trước một mình, em ấy chắc chắn sẽ rất giận" Càng nghĩ anh càng chạy nhanh hơn, anh thật không muốn để bảo bối giận mình đâu nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short-fic] [Khải Nguyên] Khi Khải Nguyên cãi nhau
FanfictionVì một số hiểu lầm nhỏ nên Khải Nguyên đã cãi nhau nhưng rồi cả hai cũng lại làm lành, lại cùng ở bên nhau thật hạnh phúc...