BEVERLY'S POV
Nandito na ako ngayon sa school,larang ako at si mark pa yata ang nandito,kaya pinuntahan ko siya.
"hi mark"bati ko sa kanya
"ahhhh,,h-hey beverly"bati nito.
"bakit ang aga mo"
"kasi , gusto ko ako ang mauna eh ,hehehe type ko lang"sabi nito.
"ahhhhhhh,,sayang no? hindi natin kasama si vaflor kasi patay na siya at nilibing kahapon,para daw hindi magtagal"sabi ko.
"uo nga ehhhh...."
may dumating na mga ka grupo ni Carm, 14 pa ata kami ditobwala pa din si ms.Gera at mr.Guchi na sasama.,yun hintay hintay muna kami dito.
after a minutes.
kilumpleto na kami.
at reading ready nah..
ready!!!.
CARM'S POV
We are so excited nah papunta nakami doon sa isla para sa leadership namin,sinakyan namin ang yati or yacht neh mr.guchi,
pero nabaling ang atensiyon ko kay athena badmood padin..at nilapitan ko siya.
"uie best,hindi bagaybsa ganda mong yan,nag mag eemotevka nalang dyan!"
"ehhhh,may iniisip lang ako,ano kaba wala to"sabi nya.
"wag mo munang alalahanin ang iniisip mo we are here to have a happy time,happy weekend,to forget all our problems,hali kana wag kang emote diyan,puntahan natin sila"sabi ko para change mood siya.
*********an hours ago*********
nakikita na namin ang isla , ang ganda parang walang katao tao huh,
weird.
nang pumaraos na kami sa yacht ay binuhat ko na ang bagahe ko at dinala doon sa paaralan na papasukin namin,medyo malaki .
nakita ko ang chef cook namin na si kasey at louie
pumasok na ako agad at neh libot ang buong paaralan.
MYSTERIOUS'S POV
nandito nakami ngayon sa isla na papasukan namin para sa leadership. hahahahaha,neh hindi nila alam na pinagplanohan ko ang lahat,pagkatapos ko binaba ang bagahe sa kwarto ko at ni libot lahat dito pinagplanohang maigi. at nang habang naglalakad ako nakita ko si jul carl na nag iisa parang ni libot din niya ito lahat,nagtago muna ako sa isang kwarto.
JUL CARL'S POV
naglalakad ako nag iisa dito sa paaralan na papasukan namin habang naglalakad may kumuha sa akin at pinapasok dito sa kwarto na madilim,dahil don nauntog ang ulo ko sa padir at nawalan nang malay.
nang binuka ko ang isa kong mata nasa isang napakadilim na kwarto yata ako at nakatali ang kamay ko,naramfaman ko nalang na may lumapit Sa akin at
"tulong tulongan nyo ako,"
walang response,
hanggang sa may ingay na galing sa sahig parang
martilyo.
ponukpok niya ang ulo ko kaya maring dugo ang lumabas ,malapit na din makita yung utak ko dahil Sa lakas nang impak na pagka palo.
at nang hindi pa siya nakuntento pinukpok niya ako ulit sa ulo,paa kamay,sa mukha,.
ayaw ko na mas pipiliin ko nalang na mamatay kay sa ganito ang nararamdaman ko at,hindi ko na kaya at bago paman ako pumikit nasabi ko sa huling salita na.
"bakit?.
MYSTERIOUS'S POV
walang awang pinagpapalo ko ang kanyang ulo gamit ang martilyo ko.pinukpok ko siya sa ulo,mukha,paa,kamay hanggang sa malagutan na siya nang buhay.
1 down and 22 left to go.
ano kaya ang rason kung bakit pumapatay si mysteryoso!?alamin at subaybayin ang storyang ito.
------------------------------------------------
hellow.
comments/votes/Fans!?
BINABASA MO ANG
Death Bell( ON GOING)
TerrorGinawa ko po tong story kasi nagandahan po kasi ako sa movie na "DEATH BELL", tungkol po ito sa mga studyante na matatalino,kainggitan at sa lahat paghihigante sa mga studyante. pero wag kayong mag ala-la kasi iba po ang plot nag story ko sa origin...