chapter 3: The ranking.

79 0 0
                                    

CARM'S POV

papunta na ako sa school namin kasi may klasi kami monday na monday good vibes ako kasi wala lang type ko lang medyo kabado for the resul sa ranking.

pagpasuk ko agad pinuntahan ko agad sa audi. kasi doon epinost yung ranking.

may mga studyante na nakatingin sA akin at chinismisan nila ako na

" siya ba!? galing napakatalino naman niya"sabi nang babae.

" ohh girl pero may masmatalino pa sa kanya"sabi nang isa pang girl.

di na ako nagpaligoy ligoy pa nang nakita ko na ang result na schocked ako kasi TOP 2 ako hindi ako TOP 1.

CONGRATULATIONS to our top 20 students.: here are:

rank 1: Anne Vaflor

rank 2: Carm Visitacion

rank 3: Athena Buenavista

rank 4: John Monte

rank 5: Harniel Salmeron

rank 6: Francis Aaron

rank 7: Eugine Tan

rank 8: Marivi Almario

rank 9: Beverly Ubas

rank 10: Shandy Noro

rank 11: Glend Revilla

rank 12: Honey Blateria

rank 13: Ceas Arvesu

rank 14: Jon Gudito

rank 15: Tricia Sague

rank 16: Kitz Acher Genobesa

rank 17: Mark Allen

rank 18: Joan Bacus

rank 19: Russel Villaraza

rank 20: Jul Carl

nanigas ako sa tinatayoan ko ngayon nang matanaw ko ang result namin hindi ko matanggap kasi eversince mapa elementary to highschool parati ako ang nangunguna sa klasi ko mapapagalitan ako ng aking mommy kasi ito lang daw ang maisusukli ko sa kanyang paghihirap na magtrabahao sa ibang bansa,simula kasi trumansfer c ann dito sa school namin siya na ang nakakabaling tanaw kung baga nandiyan na lahat nakatuon ang mga mata nang mga studyante dito sa Jeungsun High School.inagaw na niya lahat sa akin pati position ko sa ranking aagawin pa niya!?.sabi ko sa sarili ko na may puot.

SHANDY'S POV

pagpunta ko sa audi. nakita ko si Carm nakayukom yung kamao niya bakit kaya!?nang tumingin ako sa ranking sheet naschocked ako kasi top 2 siya sa ranking hindi top 1,pero ako top 10,ukie lang naman kasi accept what you have kasi yan lang talaga kasi ang makakaya ko ehhh...

para hindi nasiya magalit nagsalita na ako.

"uie Carm,anong rank ka!?"pagsisinungaling ko paralang ma entertain ko siya.

"ahhhh --ehhhh , Top 2 lng ako eh"sabi niya na maypag ka lungkot.

" ukie lang yan bawi ka lang sa susunod"sabi ko para ma comfort siya.

"ahhhhh ,sge mauna na ako sa iyo,magkita nalng tayo sa classroom",sabi niya

" ahh, cgeh susunod nalang ako"

parang may naamoy ako neh d maganda sa inaasal neh Carm kanina,

parang may pinaplano cya.

papunta na ako sa classroom nakita ko sila na may iba't ibang mundo,may nag sosoundtrip may nag stustudy,at may nakayukom sa chair,

c Carm yata yun.

JON'S POV

Nandito kami sa claasroom nag sosoundtrip.

napansin ko lang c Carm at Shandy na nag uusap ,lapitan ko nga.

"hey guys,"bati ko sa kaila pero badtrip kasi si Carm parang galit.

"ahhhmmm,hey jon ahhhmmm plsss, pwede kami muna neh Carm maguusap"sabi ni shandy.

ehh wala naman akong magawa kasi parang malalim ang pinag uaapan nila ehh.

"ahhhh ukie guys,,".sabi ko.

------------------------------------------------

malapit na po ang patayan...:-)

comments/votes/Fan!?

Death Bell( ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon