My life as YEOLLIE'S sister. ♥

103 2 2
                                    

Chanyeol "Basta masaya 'ka,masaya na ko" 

Sister: "I love you more than them!" 

Luhan: ''Im so lucky you're mine" 

- - - - -

                                             DESCRIPTION 

Sino nga bang nagsabing madali lang maging 20 y/o? Sino bang nagsabing madali lang maging isang PARK SNOW BI ? Siya lang naman ang kapatid ni PARK CHANYEOL. Sino rin bang nagsabing madaling tumira kasama ang 12 members sa isang dorm? 

Pano kung nalaman ng kuya niyang si Chanyeol. Na isa sa members ng EXO ay may nagkakagusto na pala kay SNOW BI?

Basa basa kapag may time! =)))

________

                                             Foreword.

Park Snow Bi:

-20 y/o. Maganda,mabait,matalino. Nakatira ito kasama ang mga EXO-K at EXO-M,Bunsong kapatid ni Chanyeol,Secret crush: LUHAN. Ka-close niya rin si Luhan. 

Park Chanyeol:

-22 y/o. Gwapo,Talented,Derpy. Kasama ito sa grupong EXO 'K. Nakatira ito kasama ang kapatid niyang si Snow Bi at ang mga EXO members. Mahal na mahal niya ang kapatid niyang si SNOW BI mamatay man ito o ano. Basta para sa kapatid niya. PROTECTIVE rin ito. 

Xi Luhan: 

-22 y/o. (Kunwari muna ha?) Kasama niya si Chanyeol sa grupong EXO. May gusto ito kay SNOW BI,at ka-close niya rin si SNOW BI. Gwapo,cute,matalino,magaling kumanta at sumayaw. Simpleng salita na lamang. TALENTED.

EXO.

-12 HOT,TALENTED,HANDSOME boy band. 

- Lahat sila PROTECTIVE para kay SNOW BI. 

______________

♥ All rights reserved. ♥

My life as YEOLLIE'S sister. ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon