MLAYS 7

15 0 0
                                    

Chanyeol's POV

Masaya ako para sa kapatid 'ko. Pero hindi 'ko alam,para bang mawawala siya sakin? Yung nararamdaman 'kong parang,ipagtatabuyan ako? Parang,makakalimutan niya ko balang araw dahil meron na siyang Luhan? Parang pakiramdam 'ko,kaylngan ko siyang ibigay ng kusa kay Luhan. 

I guess. Ganito talaga ang mararamdaman ng isang kuya kapag may ka-relasyon ang kapatid mong babae sa isang lalaki kung san yung lalaking yun ang lalaking isa sa mga matatalik mong kaibigan? 

Gusto 'ko talagang kausapin ngayon si Snowy tungkol dun sa "POBLEMA" kong ipamigay na siya. Kaso pano? E,nakipag date na naman siya kay Luhan oppa niya. Walang katapusang date. Pft. 

' TEXT '

"Snowy. Kamusta?" 

"Yeollie! Sobrang sayang kasama si Lu oppa,and! Please,wag 'ka ng malungkot" 

"Pano mo nalaman?" 

"Kasi kapatid mo'ko,duh?"

"Oo na,ikaw na tama" 

"Dahil na naman ba 'to saming dalawa ni Lu?" 

"Snow Bi,hindi mo ba alam kung gano kahirap sa isang poging katulad ko ang makita kayong dalawa ng magkaibigan kong nagd-date?" 

"Kuya,isa lang naman ang tanong 'ko. Di mo naman kaylngan sabihing GWAPO 'ka,And. Besides. I know its hard,pero. Try to move on!" 

"Oy. Ang sabi 'ko pogi. AND AND ka dyan! Move on ba kamo? Girlfriend ba kita? ah?" 

"PAREHAS LANG YON! Bakit ba ang daldal mo kasi? Buti nga hindi si Kai oppa ang ka-date o boyfriend 'ko diba?" 

"Holy. Mamamatay ako kapag si Kai pa ang lalaking ka-date at ka-relasyon mo" 

"Yeol. Hindi ako mawawala,you won't loose me too,want to know why?" 

"Why?" 

"Because we're brothers and sisters. Ang magkapatid na pogi't magaganda tulad natin nagsasama hanggang mamatay ang lahat ng hayop,wag lang ikaw" Dahil dun sa sinabi ni Snow Bi,napatawa na lang ako. Abnormal talaga tong kapatid 'ko. 

"Takot lang ako,since meron ka ng Lu diyan." 

"HAHAHAHAHAHAHA. Yon! Yun dapat ang sinabi mo,kuya. Natatakot ka!" 

"Baliw! Just,promise me,Snowy. Promise me. Na walang magbabago" 

"Promise kuya! Cross my heart,mamatay ka man!"    "Wag naman!" 

"Ang bully talaga nito,isusumbong kita kay Lola!" 

"Sige isumbong mo!" "Mumultuhin ka nun! HAHAHAHAHAHA!" 

"Ano ba! Umayos ka nga" 

"Shhh! Now. Can I have my derpy brother back?" Tanong nito. Nami-miss niya kaya yun? Nakakahiya na maging derp sa harapan ni Snow bi.

"As you wish!" 

"Kuya,mamaya na lang sa pag-uwi ah? Bye. Saranghae!" 

"Nado saranghae :)" 

Siguro,wala naman talagang magbabago saming magkapatid no? SANA. 

Someone's POV

Nasasaktan ako ng sobra kapag nakikita kang masaya kasama si Luhan. Dapat ako yun! Ako dapat yung lalaking kasama mo't lalaking humahalik sayo,ako dapat yung lalaking nagpapatawa't nagpapangiti sayo,Ako rin dapat yung lalaking nasatabi mo't laging handa ang I LOVE YOU para sayo. Snow Bi? Bakit hindi mo makita? Ang manhid mo. Manhid ka nga ba o tanga? Imposible. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My life as YEOLLIE'S sister. ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon