81

2K 71 4
                                    


75 - Chương 75:

Đợi đến Giáo hội nhiều lần giao thiệp, cùng sử dụng một bút không rẻ tài vật đem Hadefei Giáo chủ chờ người chuộc trở về thời điểm, bọn họ đã bị quan sắp tới một năm, thời gian dài như vậy lao ngục sinh hoạt, hầu như muốn đem bọn họ quan choáng váng, bất luận vừa quan tiến đi vào thời điểm là nữ thần còn là nam thần, đi ra rối bù bảo chứng không thể nhìn.

Nói thật, Diệp Vô Oanh không có ý định muốn bọn họ mệnh, sở dĩ luôn luôn còn là quản cơm dưỡng bọn họ, thế nhưng địa lao cái loại địa phương đó, liền đừng hy vọng có quá tốt thanh khiết điều kiện. Chỉ khi nào đem bọn họ đều thả ra, ném vào ao phía trong hảo hảo tắm một chút, mỗi một người đều béo trắng _ bị đưa quay về, Giáo hội mới thực sự là rắm cũng không thể thả một cái.

Bởi vì thời gian dài bị giam, làn da của bọn họ tự nhiên là trắng nõn, ở trong địa lao lại không có cái gì vận động không gian, mỗi ngày liền vứt chút điểm cơm thừa canh cặn cho bọn họ, cư nhiên lại dưỡng mập!

Phải biết, những này cơm thừa canh cặn là Diệp Vô Oanh dưỡng binh trong quân doanh còn sót lại, vì có thể chống đỡ cường độ cao huấn luyện, quân doanh thức ăn luôn luôn rất tốt, mà còn là nhiệt lượng rất cao cái kia chủng hảo, Hadefei Giáo chủ chờ người dưỡng mập cũng sẽ không kỳ quái.

Đến tiếp bọn họ Giáo hội nhân sĩ vốn là cũng là muốn khó xử một hồi Diệp Vô Oanh, tốt xấu muốn khóc một trận hắn hà đối bọn họ Giáo hội Giáo chủ cùng Thánh nữ, nào có biết tiếp đi tới nhìn một chút nhất thời há hốc mồm.

Khô gầy lão già Hadefei dưỡng thành cái bạch mập lão đầu nhi, yểu điệu mỹ lệ Thánh nữ Kerin đều thành cái cao lớn vạm vỡ mập nữ nhân, hầu như tìm không ngoài một năm trước cái kia chủng Thần thánh thanh linh dáng dấp, bao quát hết thảy Thánh kỵ sĩ tất cả mọi người nhìn khí sắc rất tốt —— chỉ là có chút mập giả tạo.

Vốn là tưởng muốn tìm Diệp Vô Oanh phiền phức Giáo hội nhân sĩ lập tức liền ách hỏa, theo làm căn bản không nói ra được.

Kerin cùng Hadefei lúc được thấy mặt trời quả thực muốn mừng đến phát khóc, bị giam lâu như vậy đã sớm quan đến không còn tính khí, chỉ tưởng mau chóng rời đi vùng đất này, lại cũng không muốn gặp lại vị này Ác ma nhất dạng Lĩnh chủ, liền, Giáo hội cùng Diệp Vô Oanh kết như vậy đại mối thù, tuy rằng da mặt dày _ vẫn cứ tưởng muốn lưu lại truyền giáo, nhưng cũng đến cùng không tốt quá phận.

Cuối cùng, Diệp Vô Oanh chỉ để lại cái kia mấy cái Khổ Tu Sĩ. Bọn họ ở Aylward đã rất nhiều năm, không chỉ hiểu rõ tình huống của nơi này, mà còn là chân chính từ bi nhân ái thiện lương, không chỉ như vậy, bọn họ cũng không giống Giáo hội những kia chuyên môn tới truyền giáo người nhất dạng có thể ngôn thiện nói, lúc trước bọn họ có thể ở lại Aylward, mà không có bị những thế lực kia trục xuất, nói đến cũng rất đơn giản, bởi vì bọn họ trầm mặc mà thiện lương.

Diệp Vô Oanh cho phép bọn họ ở lại hắn lãnh địa phía trong, dựng lên một ngôi tiểu giáo đường, điều kiện trao đổi liền là vô điều kiện cho hắn lĩnh dân chữa trị thân thể cùng tâm linh. Đương nhiên, mỗi tháng hắn sẽ cho tiểu Giáo đường chút ít trợ giúp, nhượng bọn họ không đến nỗi bởi vì bần cùng mà sống không nổi.

[Dị thế] Bạo ân -Sisimo (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ