92 - thủ phát
"... Có một ngày có người đưa tin cho ta, ta mới biết Hạ thống lĩnh bị người cứu, " Triệu hoằng trùng nhẫn nhịn nơi bả vai truyền đến đau nhức, "Chuyện lần này cũng là hắn giúp đỡ ta bày mưu tính kế, chỉ là hắn có chút kỳ quái. "
"Nào lý kì quái?"
Triệu hoằng trùng thở một hơi, "Hắn cùng ta nói không bằng trước tiên chủ động mưu tính giết chết Diệp thận chi buộc ngươi trở về, giành Triệu hoằng ngữ bọn họ tín nhiệm, sau đó lại hướng về Phụ hoàng tố giác những người khác muốn vây giết ngươi kế hoạch, như vậy tự nhiên có thể đem những người khác rơi vào bất lợi cục diện, bản thân bộc lộ tài năng."
Nói hắn lại cười khổ một cái, "Nhưng là nào có như thế dễ dàng ! Triệu hoằng ngữ mẫu thân là Hoàng hậu, nàng là Phụ hoàng nguyên phối thê tử, gia bên trong là Kinh thành số một số hai Đại sĩ tộc, từ ông cố phụ kia đại bắt đầu liền đời đời vì mặt, Triệu hoằng mân mẫu thân Trân phi họ Thượng quan, là Thượng quan gia nữ, Thượng quan gia sẽ không trí mẹ con bọn hắn không để ý. Ta nếu lén lút cao mật, tuy sẽ lấy lòng Vu phụ hoàng, mà lại sẽ triệt để ác bọn họ, Phụ hoàng cái kia tính tình... Nào sẽ bảo vệ ta, đến thời điểm sợ là kết cục càng thảm hại hơn một ít."
Diệp Vô Oanh nhướn mày, biết Triệu hoằng trùng nói quá nửa là lời nói thật, Diệp kỳ duẫn sẽ không có như vậy ngây thơ mới đúng, hắn chỉ sợ là thật sự không tưởng bản thân chết ở kia tràng vây giết bên trong.
"Sau đó Hạ thống lĩnh lại cho ta nghĩ kế, chỉ nói phía ta bên này cái kia Thánh giả còn là phái đi, chỉ cần trước đó lặng lẽ cùng Phụ hoàng nói một tiếng, tự nhiên có thể giấu diếm được Triệu hoằng ngữ bọn họ, lại có thể ở Phụ hoàng trước mặt lộ diện." Triệu hoằng trùng nhìn đến ngoài cửa sổ bóng đêm càng ngày càng đậm, "Nhưng trên đời không có tường nào gió không lọt qua được, ta đến cùng không dám."
Diệp Vô Oanh lạnh lạnh nói, "Hoặc là không phải là bởi vì không dám, mà là bởi vì muốn giết ta đi."
Ngồi dưới đất Triệu hoằng trùng tựu như nghẹn đến nhất dạng, hắn rõ ràng tưởng giải thích, tay gắt gao nắm này đơn bạc tù phục vạt áo, tóm đến ngón tay trắng bệch hơi hơi run rẩy.
Hắn không có cách nào phản bác, phản bác Diệp Vô Oanh cũng sẽ không tin.
Đúng, khi đó hắn hận hắn, liền là muốn cho Diệp Vô Oanh chết.
Ai có thể nghĩ tới vào lúc này hắn triệt để rơi xuống người này trong tay.
Mà còn Triệu hoằng trùng rất rõ ràng, vào lúc này ai cũng cứu không được hắn.
"Lại sau đó, ta liền giả ý đáp ứng rồi hắn, nhượng hắn thay ta giết diệp, ngươi Tổ phụ..." Triệu hoằng trùng âm thanh hạ xuống đi, hắn nói tới chỗ này đã cực kỳ cẩn thận cẩn thận, liền sợ chân chính làm tức giận Diệp Vô Oanh.
Diệp Vô Oanh mỉm mỉm khóe môi, trong mắt mà lại không có một chút nào ý cười, "Ngươi giả ý đáp ứng rồi hắn, hắn liền tin sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị thế] Bạo ân -Sisimo (END)
Ficción GeneralQuét mìn :chủ thụ , xuyên qua chết rồi trọng sinh , trả thù thăng cấp . dị thế ,hắc hóa thụ Dị thế có cổ đại , có tây huyễn từ từ mà chuyển biến có nhiều tộc quần từ từ đề cập tới hệ thống tu luyện có tây phương cùng tu chân đan xen nv9(thụ) tự lập...