66 - Chương 66:
=w= mẹ 1 nùi tên eng
Aylward Hoang nguyên muốn tới Tân lĩnh chủ!
Tin tức này liền như là mọc ra cánh nhanh chóng truyền ra, nhưng bất luận là phụ cận mấy cái giặc cướp đầu lĩnh, còn là những kia xưa nay tin tức linh thông bọn lính đánh thuê, đều đối với này khịt mũi con thường.
Bọn họ đang nghĩ, là cái nào ngu xuẩn Quý tộc bị lừa gạt đưa tới nơi này muốn chết?
Brittain đã loạn không ít năm, nhưng muốn nói loạn, nơi nào cũng không sánh nổi Aylward Hoang nguyên.
Cũng bởi vậy, nơi này trở thành giặc cướp, du binh cùng lính đánh thuê đoàn thiên đường, tái thêm lên trên cánh đồng hoang cái kia phiến đầm lầy nơi sâu xa Vu yêu, tầm thường đừng nói là Quý tộc, bình dân cũng không muốn tới. Nơi này gọi là gọi Hoang nguyên, kì thực không hề tính toán hoang, thổ địa thậm chí có thể xưng tụng màu mỡ, nhưng ở lại chỗ này bình dân đều là một đám anh dũng chủ nhân, đại bộ phận hướng về có thể bảo hộ bọn họ lính đánh thuê đoàn cùng giặc cướp đầu lĩnh nộp thuế, nhưng không thấy có cái nào lại giao một phân tiền cho Brittain.
Hiện ở trong vải đình cư nhiên có lá gan đem mảnh đất này lại ngăn cho một cái nào đó Quý tộc?
Hầu như hết thảy trong lòng người đều đang cười lạnh, phải biết, Aylward Hoang nguyên, đã chết qua bảy cái Lĩnh chủ! Ở sau chuyện kia, cũng không còn Quý tộc nguyện ý tới.
"Tiểu Jack, tin tức này xác thực sao?" Tóc bạc mắt xám nam nhân đã rất già nua rồi, đầy mặt khe con mắt vẩn đục, nhưng nghe hắn nói chuyện giọng điệu, liền biết hắn còn không lão thấu, trái lại còn duy trì mấy chục năm như một ngày khôn khéo.
Hạ thủ một người tuổi còn trẻ nam tử tóc nâu mắt xanh, trên chóp mũi một mảnh tiểu tàn nhang, tướng mạo bình phàm, là ném đến trong đám người liền dễ dàng bị không để ý cái kia một loại, ánh mắt hắn linh động, "Sẽ không có sai, ta phái ra đi mấy cái phong tước tin tức truyền đến hơi có ra vào, nhưng đại khái là sẽ không sai."
Lão nhân cười lạnh một tiếng, "Nông thôn đến tiểu quý tộc có thể có như vậy bản lĩnh, đổi sẽ không ai tin tưởng cả."
Tin tức thảo luận, đám người kia là không biết từ nơi nào khoan ra ở nông thôn Quý tộc, đầu tiên là ở trong vải đình ven biển thành thị Savary, trong vòng mười ngày liền đem trong thành mấy lão già giết không còn một mống, ra tay tàn nhẫn không dung tình chút nào, tiếp dùng vàng cùng bảo thạch mở đường, lại có các thức tinh xảo đồ trang sức lễ phép điểm tâm quà tặng, lấy lòng Savary cái kia nữ Hầu tước, tiến tới rất nhanh đánh vào Quý tộc trong vòng. Theo bọn họ tiến vào Savary, tới tới đây khối đất phong, cái kia thần bí Quý tộc bất quá hoa thời gian hơn một năm, đây cơ hồ có thể dùng làm người nghe kinh hãi tới hình dung.
Bị kêu là "Tiểu Jack" người trẻ tuổi nhỏ giọng, "Có điều tin tức mà lại là không biết có phải là thật hay không, nghe nói bọn họ là theo Ord công quốc phương hướng tới —— "
Lão nhân sửng sốt một chút, lập tức đăm chiêu, "Lẽ nào là Ord bên kia cái nào lưu vong đại quý tộc à. . ."
Thủ đoạn của bọn họ từng bước một thập phần rõ ràng, hiển nhiên rất am hiểu trong này môn đạo, ở nông thôn tiểu quý tộc, xì, lừa gạt ai đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị thế] Bạo ân -Sisimo (END)
Genel KurguQuét mìn :chủ thụ , xuyên qua chết rồi trọng sinh , trả thù thăng cấp . dị thế ,hắc hóa thụ Dị thế có cổ đại , có tây huyễn từ từ mà chuyển biến có nhiều tộc quần từ từ đề cập tới hệ thống tu luyện có tây phương cùng tu chân đan xen nv9(thụ) tự lập...