83 - thủ phát
Nội thị hoàn toàn không ngăn được Diệp Vô Oanh, đây là rất nhiều thế lực đều không nghĩ tới, mặc dù nói bọn họ biết Diệp Vô Oanh cãi lời Triệu thân đồ mệnh lệnh, khóa ở xa xôi Đại lục không chịu trở về bọn họ cũng đều biết, nhưng thói quen cái kia nam nhân cao cao tại thượng nắm giữ tuyệt đối quyền uy Đại ân người, vẫn cứ không nghĩ tới có người hội đối Triệu thân đồ như vậy ngoảnh mặt làm ngơ, cương quyết không đem hắn triệu kiến coi là chuyện to tát.
Liền, nguyên bản mai phục tại Kinh giao đi tới Hoàng cung trên đường, nhất định phải đoạt tính mạng hắn bố trí lập tức thành chuyện cười.
Diệp Vô Oanh đoàn người người cưỡi Diệp gia Linh lực xe —— đây là phía trước Diệp Vô Oanh liền phái người chuẩn bị tốt, ở chỗ này Kinh giao trong trang viên liền có sẵn có, thẳng đến có thể thông tới Bác vọng thành Truyền tống linh trận vị trí.
Tốc độ của bọn họ thực sự là quá nhanh, đợi đến Triệu thân đồ nhận được tin tức thời điểm, Diệp Vô Oanh đã sớm bước lên đi tới Bác vọng thành Truyền tống linh trận, tức giận đến Triệu thân đồ kém chút phun ra một ngụm máu tới.
"Cái này nghịch tử!" Hắn ở trong hoàng cung nổi trận lôi đình, kém chút liền trực tiếp đuổi tới Bác vọng thành đi, thật vất vả mới tỉnh táo lại.
Làm vì Hoàng đế, hắn không hề có bị nhất thời lửa giận choáng váng đầu óc, rất nhanh liền tỉnh táo lại, không chỉ như vậy, hắn đối bên cạnh vị kia Thái giám tổng quản nói, "Truyền cho ta khẩu lệnh, nhượng Triệu thôi quan tự mình phụ trách Diệp gia vụ án."
Thái giám tổng quản sửng sốt một chút, mau mau cúi đầu đáp một tiếng.
Ở kinh thành nổi danh nhất tra án cao thủ thuộc về □□ doanh du Giáo úy, Hình bộ Triệu thôi quan, Lý thường tự Khanh tề đại nhân, chức quan này thuộc Tề đại nhân cao nhất, danh tiếng du Giáo úy vang nhất, khả địa vị vững chắc nhất bối cảnh thâm hậu nhất nhưng là Triệu thôi quan, không có cái khác nguyên nhân, bởi vì hắn họ Triệu.
Hắc ân Triệu thị chính là là đại ân Đệ nhất thế gia, nhưng thật chính tại triều làm quan kỳ thực không mấy cái, mà Triệu gia nhân đảm nhiệm quan võ tương đối nhiều, chộp vào Triệu thân đồ trong tay những cái kia Quân đội lực lượng, hầu như đều là dùng Triệu gia nhân vì nòng cốt. Triệu gia rất ít nhúng tay văn thần này một khối, chân chính đi ra cũng liền như vậy mấy cái người, mà Triệu bác thụy Triệu thôi quan liền là trong đó ít có thiếu niên anh tài. Nói đến hắn đến gọi Triệu thân đồ một tiếng Thúc tổ phụ, liền Diệp Vô Oanh cũng được cho là hắn Trưởng bối, Triệu gia vốn liền được cho gia thế hiển hách, Triệu bác thụy Tổ phụ cùng Triệu thân đồ là cách phòng anh em họ, năm đó Triệu thân đồ trong nhà kia một món nợ xấu rất khó nói đến thanh, Triệu bác thụy Tổ phụ mà lại rất sớm đem bảo đặt ở Triệu thân đồ trên thân, được cho là Triệu gia tối chống đỡ Triệu thân đồ người, quả nhiên cuối cùng thành người thắng, cũng bởi vậy Triệu bác thụy trong nhà thúc bá huynh đệ, Cô cô tỷ muội kết hôn đều rất có đẳng cấp, cũng làm cho Triệu bác thụy dựa vào này thâm hậu bối cảnh một đường thiết diện vô tư từ phía dưới thăng lên tới, lại không người dám động hắn một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị thế] Bạo ân -Sisimo (END)
Ficção GeralQuét mìn :chủ thụ , xuyên qua chết rồi trọng sinh , trả thù thăng cấp . dị thế ,hắc hóa thụ Dị thế có cổ đại , có tây huyễn từ từ mà chuyển biến có nhiều tộc quần từ từ đề cập tới hệ thống tu luyện có tây phương cùng tu chân đan xen nv9(thụ) tự lập...