Phần 6: Này! Ma đẹp trai, cậu chọn ngồi với ai??.

37 7 0
                                    


Anh là ai vậy? Sao lại vào lớp tôi?– Tôi mấp máy cái mồm hỏi:

Cô nghĩ tôi thích đến đây lắm hả?- Người lạ mặt kia nói

Thế ý anh là sao?- Tôi lại gặng hỏi- Cô biết để làm gì?- Cậu ta vừa nói vừa bước tới lại gần tôi.

Trong từng bước chân đó, giờ đây, cái vật thể màu đỏ lúc nào cũng đập nhịp nhàng thì nó lúc này bỗng nhiên như ngừng đập, tôi đứng chết lặng nhìn con người đang bước đến kia mỗi lúc một gần hơn, khuôn mặt tôi bất giác đỏ ửng lên, đó là một hành động kì cục nhất, mà từ trước đến nay chưa từng xuất hiện. Tôi cố quay mặt đi né tránh cái sức hút lạ lùng đó.

Cô hát nghe hay đấy!!!!- Cậu ta nhìn tôi khẽ cười, đó dường như là một cái nhìn đầy mê hoặc giống như một con vật máu lạnh nào đó đang cố thôi miên cho con mồi nhỏ bé trước mặt sa vào cái cạm bẫy đầy sự đáng sợ của mình.

Rồi tôi lại nhìn vào khuôn mặt đấy- Sao thế này, Khánh Mi, mày đừng có như thế nữa mà, kỳ cục lắm!!!!!- Chạy đi, mau chạy trốn nó đi, tôi bất giác nghĩ đến điều đó, thế là không do dự gì nữa, tôi lấy hết sức đẩy cậu ta ra xa, rồi cắm đầu chạy một mạch ra ngoài cửa. Trong lúc đấy, con người kia vẫn cứ đứng đó, lại nở một nụ cười đầy sự tự mãn- Cô sẽ không thoát được tôi đâu!!!

.........................................................................................................................................

Đến khi trống vào lớp vang lên tôi mới dám bước chân vào lớp, tôi cũng quên khuấy mất cái nhiệm vụ trực nhật ngày hôm nay, cũng may là cậu bạn ngồi cùng bàn đã làm cho song hết rồi!!!! Con người kỳ lạ kia giờ thì tôi không thấy đâu nữa, nhưng bỗng nhiên trong lòng tôi lai cảm thấy có cái gì đó vương vấn, thoáng qua thật nhẹ nhàng.

15 phút đầu giờ, ngồi trong lớp tôi ngó sang dãy bên kia, nói vài câu với cái Cẩm Tú, đang lân la định kế cho nó nghe về truyện sáng nay, tôi bỗng giật mình khi nhìn thấy cô giáo chủ nhiệm đi vào cùng với người con trai lạ mặt tôi gặp sáng nay, tôi có chút bất ngờ.......

Nào các em!!! – Cô giáo vỗ hai tay vào nhau gọi chúng tôi

Cả lớp đang có vẻ rất sôi nổi, bỗng im bặt nhìn lên phía bục giảng- Hôm nay cô sẽ giới thiệu với các em một bạn học sinh mới sẽ học chung cùng chúng ta bắt đầu từ ngày hôm nay!!- Cô hướng tay về phía cậu ta, một chàng trai mới đến, dáng người cao ráo với gương mặt điển trai, thanh tú có chút gì đó cao ngạo và đặc biệt là ánh mắt cậu ta tiềm ẩn một sự quyến rũ khó có thể cưỡng lại được, con người đó đang thu hút rất nhiều những ánh nhìn, đặc biệt là các ban nữ trong lớp tôi.

Chào mọi người! Tôi tên Lâm Phong- Cậu ta nói.

Cả lớp tôi "Ồ!!!!!!!!! " Một tiếng thật to rồi ai nấy tấm tắc khen người đã đẹp mà tên cũng đẹp không kém gì người!!!!!

Được rồi! mọi người đã biết tên của bạn rồi chứ!- Cô nói- Bây giờ Lâm Phong, em có thể tự chọn cho mình một chỗ ngồi!!!

Thật hồi hộp biết mấy, trong cả cái lớp này cậu ta sẽ chọn ngồi với ai nhỉ? Không chỉ mình tôi, mà có lẽ những cô gái khác đều có xuy nghĩ giống như vậy.....................

....... Này! Ma đẹp trai, cậu chọn ngồi với ai??????.

Những đám mây màu hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ