[Bách hợp] Tổng tài lão bà, chờ ta một chút! (Chương 46 - 49)

6.5K 104 9
                                    

Chương 46

Lâm Sanh mở cửa chiếc xe Sarah đầy phong cách của Mộ Lưu Yên đẩy nàng vào trong, những nữ nhân trong quán đều nhìn hai người như muốn đánh nhau đến nơi, nhưng mà Lâm Sanh không có tâm trạng để ý.

Lâm Sanh đang nhớ lại đã không biết bao lần nàng gặp phải Mộ Lưu Yên uống rượu say bét nhè như vậy rồi. 

Đối với Mộ yêu tinh, bây giờ nàng thật sự không biết làm cái gì cho phải.

Ngươi cũng đã biết ta nói dối, tại sao ngươi không hỏi ta? Tại sao ngươi không nói ra? Lâm Sanh không phải đứa ngốc, nàng nghĩ về lúc Mộ Lưu Yên ở phòng pha trà hỏi điện thoại là ai gọi tới, lúc ấy miệng mình nói là ngoại công, sau đó nàng cũng không có nghi ngờ. Vốn cứ tưởng rằng nàng tin, không nghĩ rằng nàng lại hoài nghi, Mộ Lưu Yên cũng chỉ vì không muốn vạch trần việc Lâm Sanh nói dối nên mới lựa chọn cách im lặng không hỏi.

"Mộ yêu tinh, thực xin lỗi." Lâm Sanh dùng khăn nhẹ nhàng lau mặt Mộ Lưu Yên, có chút áy náy nói, "Nói cho cùng cũng tại ta không có niềm tin. Vốn dĩ ta nghĩ chuyện quá khứ cứ như vậy sẽ qua, nhưng không nghĩ tới bây giờ nàng ta lại về. Ta nhất thời luống cuống cho nên mới nói dối ngươi." Có lẽ vì Mộ Lưu Yên say rượu nên Lâm Sanh mới có dũng khí nói ra những lời này, ở trước mặt Mộ yêu tinh, nàng là người bình tĩnh, thấy biến cũng không sợ hãi, là người có thể cho nàng dựa vào. Nhưng mà nàng cũng chỉ là một nữ nhân, nàng cũng biết bất an, cũng biết lo âu, có những chuyện nàng cũng không biết phải làm sao. Những cảm xúc tiêu cực này Lâm đầu gỗ đều không muốn cho Mộ yêu tinh biết, nàng thầm nghĩ sẽ chỉ cho Mộ Lưu Yên thấy một mặt mạnh mẽ nhất của nàng, nàng muốn cho Mộ Lưu Yên biết chỉ có Lâm đầu gỗ của nàng mới là tốt nhất.

"Đầu gỗ ——" Bàn tay đang lau mặt cho Mộ Lưu Yên của Lâm Sanh bị nắm lại, "Trong lòng ta không thoải mái." Đôi mắt lại phiếm hồng, mê ly nhìn Lâm Sanh, "Ta không thích như vậy."

Lúc này Mộ Lưu Yên đang ở trạng thái nửa say nửa tỉnh, có thể nói là bảy phần say, ba phần tỉnh.

Nàng nhớ đến một Mộ Lưu Yên nhu nhược lần gặp mặt ở quán karaoke, yêu tinh này cứ thế mà say ngã vào lòng của nàng, sau đó một đoạn nghiệt duyên liền bắt đầu.

"Mộ yêu tinh, hôm nay, chúng ta sẽ đem tất cả nói cho nhau nghe được không? Không cần giấu điều gì trong lòng, ngươi xem, ngươi không sung sướng, ta cũng không thoải mái." Nhìn thấy những sợi tóc tán loạn trên trán Mộ Lưu Yên, ánh mắt Lâm Sanh tràn đầy sự đau lòng cùng thương tiếc, "Ngươi làm cho ta nhớ đến lần gặp mặt thứ hai của chúng ta, lúc ấy, ngươi uống say như chết, đem ta đè trên ghế, sau đó ngươi quát ta ‘Tần Mạt, không cần đi, ngươi đừng rời xa ta’, có lẽ bắt đầu từ khi đó, hai chữ Tần Mạt đối với ta giống như cơn ác mộng. Càng cùng ngươi tiếp xúc, ta càng hiểu được tình cảm của ngươi đối với Tần Mạt rất sâu đậm, nhưng mà ta đã yêu ngươi, ta phải làm sao bây giờ? Ngươi đúng thật là một yêu tinh, đem ta câu dẫn không còn sót lại gì."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bách hợp] Tổng tài lão bà, chờ ta một chút! (Chương 1 - 49)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ