Chap 29: Kwon family .

6.8K 171 19
                                    

 Chap 29: Kwon family .

 Chap này  vấn đề thường ngày của gia đình nham nhở này thôi ^^ 

 

Đọc chap giải trí nhẹ mừng lễ nhé 

 

Cuộc sống vẫn cứ thế tiếp diễn,

Taeyeon và Tiffany vẫn chưa về Seoul sống, cho đến khi đứa trẻ lên đến lớp 1 thì cả gia đình mới dọn về.

Biệt thự trên núi cũng sát nhập vào chuỗi khách sạn Hwang để dễ quản lí, hiện giờ Tiffany vẫn là GĐ của Hwang palace Seoul nhưng Taeyeon lại là Tổng Giám Đốc của cả công ty luôn rồi.

Có thể nói đó là của hồi môn của ông Hwang ! Quá hời nhỉ !

Thế là từ giờ Chủ Tịch Hwang có thể thoải mái cùng ông Kim đi World Tour

một phần du lịch một phần đi theo nhóm nhạc SNSD tham gia các concert ca nhạc vòng quanh thế giới rồi, FAN cứng có khác !

"Hôm nay con đi học phải ngoan ngoãn nhá khủng long con"

"Umaaaaa woooohuhuhuhuhu"

 

"Yaaaaa sao Tae lại gọi con là khủng long con, Sulli, ngoan nín nào, ngày đầu đi học khóc là xấu lắm, nín đi chiều umma đến đón con sang nhà nội chơi nào"

"bye bye Sulli"

"bye bye umma"

"Thế còn appa ??"

Taeyeon đã gây án thì thôi, miễn đi, Sulli đã chạy nhanh vào trong luôn rồi . Những vị phụ huynh này gây chú ý tại sân trường nãy giờ rồi, nên rút đi thôi, những người đưa con đến đây không là quản gia thì cũng ông bà của những đứa trẻ, phụ huynh thì chẳng ai lạ lùng như hai người này.

Tại ............... họ trẻ quá mà, tuổi đã trẻ mà họ còn trẻ hơn những người trong độ tuổi của họ nữa.

Bí quyết thì chắc phải cám ơn những loại thức ăn do 2 đầu bếp nổi tiếng và vài vị thuốc của bà Kim Chi hợp tác cùng Sooyoung rồi.

[Longfic] Cỡ nào cũng có thuốc - Taeny, Yulsic [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ