Chap 24: Appa !
"Tayeon ahhh~"
"Yup, Tae nghe đây em"
"Em đóiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii"
"..."
"TAEEEEEEE , Tae đâu rồi"
Còn hỏi nữa, tại ai làm cái giọng nũng nịu đó làm Taeyeon nhà chúng ta phải buông ngay điện thoại xuống mà chạy ra khõi cái phòng máy lạnh ngộp thở, cũng quên cả tắt máy mà chạy hẳn sang luôn cái văn phòng đối diện.
"Kim Taeyeon, dám cắt ngang cuộc nói chuyện của em, em mà gặp Taeyeon em sẽ ........ưm ummmmm"
Bất thình lình Taeyeon nhanh như cắt chạy vào văn phòng Tiffany, đóng cửa nhanh, tiến tới sofa nơi cô nàng của mình đang ngồi mà đè ra ......... hun tới tấp.
Từ sau "lần đầu tiên" hôm ấy, quan hệ của cả hai đã "cơi mở" hơn rất nhiều, bằng chứng là "những lần đầu tiên" kế tiếp diễn ra với mực độ dày đặt hơn,
mém xíu là có vài đợt Taeyeon thiếu kiên nhẫn, tính làm ngay cả trong văn phòng, nhưng Tiffany thì tuyệt đối không cho, bản tính tiểu thư, làm sao mà có thể nơi văn phòng chật hẹp này mà ............ "hưởng lạc"
"đi ăn thôi nào, em đói lắm rồi"
chống tay để cản cái con người kia đang dí mặt vào hõm cổ mình, Tiffany vừa đói vừa nhột nên âm giọng cũng hơi hơi có chìu hướng nguy hiểm.
"ok, đi nào"
biết người yêu "hoang dã" của mình chuẩn bị "biến hóa" nên Taeyeon cũng cắn răng mà rút quân, chứ không thì muốn nhiều hơn nữa kìa
"cho một phần ăn couple đặc biệt đi ạ"
"WT OOOO ? ai vậy, làm ơn trả Kim Taeyeon lại cho tôi đi"
Sooyoung không tin được chỉ trong vòng vài tháng ngắn ngủi quen Tiffany thì Taeyeon bỗng dưng trở nên một người khác, nói nhiều hơn ................ mà đa phần đều toàn nói nhãm không thì dở giọng cute đi "hù dọa" mọi người.
"pleeeeeeee, tránh ra đi Soo à, Hyoyeon Sunny xinh đẹp, có thể cho tôi một phần ăn đặt biệt được không"
Sunny và Hyoyeon thì quá quen với cái phần ăn đặc biệt mà ngày nào Taeyeon cũng đến nài nỉ đòi làm cho bằng được, đặc biệt .... KHÔNG PHẢI LÀ NGON, KHÔNG PHẢI LÀ CHẤT LƯỢNG