Chap 16: Gỡ rối bằng bạo lực .

10.5K 218 25
                                    

Chap 16:Gỡ rối bằng bạo lực .

 Quay về vợ chồng nhà Yulsic nào,

Sau khi "xin đơn cho phép" từ cô Út nhà họ Jung, Yuri cũng chui vào được phòng của Jessica.

Đèn phòng đã được tắt, quả nhiên là do chủ căn phòng này có thòi quen ngủ sớm nhưng hôm nay lí do hình như không phải 100% là thế.

Cửa kính tuy đóng nhưng màn cửa vẫn hé mở để ánh sáng của ánh trăng và cả những tòa nhà xung quanh chíu vào vài tia sáng. Trong căn phòng tối trống như thế thì không khí không còn gì cô đơn hơn.

Nếu là 2 người yêu nhau thì có mơ Yuri dám bước vào đây sau khi gây ra hiểu lầm lớn trong cơn bão .

Nhưng đằng này họ là vợ chồng rồi, không còn là người yêu, cách giải quyết phải khác, với cả đây là Jessica, một cô gái, à không một người phụ nữ đặc biệt, khác hẳn với hàng triệu người phụ nữ trên trái đất này, người phụ nữ bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong hoàn toàn dễ vỡ, người phụ nữ duy nhất có thể nắm thóp nắm điểm yếu của Yuri.................................vì điểm yếu đó chính là bản thân cô ấy

Seobang Kwon Yuri phải dùng hết 200% tự tin và thông minh để giải quyết rồi !.

 Đố mọi người Yuri sẽ làm gì sau khi bước vào phòng luôn đó.! 

Đơn giản thôi, mọi người chẳng cần nghĩ gì nhiều, tên gangster này làm 1 việc rất ư là bình thường và nhẹ nhàng.

.

.

.

Biết chắc chắn nhịp thở đó không phải là nhịp thở khi ngủ.

Kiểu nằm xoay mặt ngó ra cửa sổ kia cũng chẳng phải style ngủ quen thuộc của cô nàng.

 Yuri nhẹ nhàng leo lên một bên giường sau lưng Jessica mà ôm cô mèo của mình vào lòng. Vùi mặt vào sâu trong mớ tóc vàng kia mà hít một hơi cho thật thỏa mãn.

Lúc này Yuri mới nhớ ra, đã lâu lắm rồi mới có cảm giác thoải mái như thế này, khác hẳn với cảm giác lâng lâng khi uống rượu, tại sao chất gây nghiện thõa mãn như vậy mà mình lại không tìm đến.

Yuri như được hồi sinh sau bao ngày sống trong môi trường ngộp thở, làn hương từ Jessica như đem lại cho Yuri một sự giải thoát đỉnh điểm mà rượu chẳng bao giờ mang lại.

tại sao, vợ mình cơ mà, tại sao mình lại quên đi vợ mình, nguồn lực sống của mình nhỉ, khỉ thật !

Lấy hơi hít thêm 1 đợt nữa nhưng cơ thể kế bên hình như đã phát hiện ra ai đang nằm và làm gì mình nên giãy giụa nhưng cũng chẳng có tiếng la hét nào xuất hiện.

Chỉ có tiếng thì thầm trong không gian của Yuri: "Là Yul mà"

Vẫn giãy giụa, ai mà chẳng biết là Yul, nhưng là Yul nên mới thế, nghĩ sao gây án um sùm rồi bay vô đây ôm người ta.

"Tí xíu thôi cũng không được à" --- giọng nói không còn mức nào nũng nịu hơn.

1s

2s

3s

Jessica không giãy nữa, giọng điệu làm nũng đã có hiệu nghiệm, dễ thương thế thì ai mà nỡ 

[Longfic] Cỡ nào cũng có thuốc - Taeny, Yulsic [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ