Chap 21: Những đứa trẻ dỗi hờn .

9.2K 197 18
                                    

Chap 21: Những đứa trẻ dỗi hờn .

Chap 21 nên 2NE1 sẽ xuất hiện ----------------- troll troll thôi ^^

 

2NE1 là chuyện của ............. SS2 ^^

=----------------------------=

"Taeyeon có từng quen ai trước đây chưa"

"Theo tớ biết thì hình như là chưa đó"

.

.

"Taeyeon ............. nhiều người theo đuổi quá không ưng hay là ... ?"

"Đâu có đâu, nó bị Ế đó"

"Yaaa, Sooyoung, thiệt không đó ??"

Vừa la lên vừa cười cười vì Tiffany thấy bản mặt gian gian của Sooyoung khi đang dìm hàng Taeyeon.

"Tiffany, xuống đây mau".

"Sao hồi đó học chung trường mà chúng ta không gặp nhau nhỉ?"

"Uhm, cậu thì không biết bọn tớ nhưng tớ biết cậu đấy"

"really ?"

"Ùa, ............................sorry, vì hồi ấy Taeyeon khá là không ưa đám tiểu thư đi chơi chung với Hilton, trong đó có cậu mà"

"Ohhhh, WHY ???"

"Tớ cũng chẳng biết, ................... chắc là do  hơi .............. khác người hahahaha"

"Yaaaa Choi Sooyoung"

Do lực đánh kì này khá mạnh, nên Sooyoung khá choáng váng, tay cõng Tiffany hơi rung rung làm Tiffany sợ mà xiết chặt cổ Sooyoung hơn, cảnh tượng này dĩ nhiên làm người đang chạy theo kia nhói tim, lại tiếp tục la hét với sự thờ ơ của Tiffany và Sooyoung.

"Yaaaaaaaa, đi xuống đi chứ, để đây tôi cõng cho"

"Bộ hồi ấy tớ xấu lắm ư ?"

"Uhm, Tiffany, cậu biết tớ rất thẳng thắn mà, nên tha lỗi nhé, ............. lúc ấy tóc vàng chẳng hợp với cậu xíu nào"

"Ohhhh, may mà giờ là tóc đỏ rùi ý nhỉ hihi" ^^ 

"Yaaa, tại sao lại cười tươi như thế"---

sau khi thấy mắt cười mà hiếm khi Tiffany show ra với mình được tặng cho Sooyoung thì đứa nhóc "làng bên" lại nhảy cẩn  lên mà la lối, nhưng sau khi thấy lời nói của mình quá lộ liễu và vô duyên thì liền lấy 2 tay bịt miệng lại và chôn chân tại chỗ, khó hiểu hành động của bản thân.

[Longfic] Cỡ nào cũng có thuốc - Taeny, Yulsic [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ