Snow's POV
Nakahalumbaba ako habang nakatingin sa mga bagong agents na nagtetraining sa field .. karamihan sakanila mga bata pa .. yung iba sakanila wala nang pamilya ..
May tinetrain si Blake na isang lalaki na mukhang 18 palang .. he's cute .. maputi sya at matangkad kaya lang wala na syang pamilya .. na aksidente daw sa sumabog na airplane ..
Ngumiti ako ng lumapit sila sakin .. tumayo ako at pinunasan ang pawis ni Blake sa mukha pati sa likod .. umupo naman si Lance sa bench .. sya yung tinuturuan ni Blake ..
"Ang galing mo na Lance." me
Ngumiti sya at syempre kita yung dalawang dimple nya na sobrang lalim .. ang sarap nyang kurutin pero pinigilan ko ang sarili ko ..
"Sweetie..."
Natawa ako .. selos nanaman ang isa jan .. haha
"Thank you ate." ngumiti pa sya sakin ng bahagya
Hindi yun umabot sa mga mata nya .. naiintindihan ko sya .. kamamatay pa lang ng mga magulang nya at wala din syang kapatid kaya wala syang mapupuntahan ..
"Sweetie..."
Ngumisi ako ..
"Selos much?" me
"Ofcourse not!" Blake
"Right." me
Sumimangot sya na parang iniisip nya na hindi ako naniniwala sakanya .. natawa naman samin si Lance ..
"Kain tayo, gutom na ako eh." me
"Lets go then." Blake
Tumingin ako kay Lance
"Gusto mo sumama?" me
Tumango sya at tumayo .. naglakad na kami papasok ng Angel's .. umupo kami sa bakanteng table ..
"Hello cute boy, what's your name?"
Ngumiti ng alanganin si Lance kay Princess ..
"Burger steak and cold coffee." Lance
Napatawa ako ng makita ko si Xander na kalalabas lang ng kitchen at mukhang narinig ang sinabi ni Princess .. nakasimangot ito at masama ang tingin kay Lance .. haha
"Sainyo?" Princess
"The usual." me
Tumango din si Blake .. pagkatapos nun ay umalis na si Princess at pumasok sa kitchen ..
"Sweetie natapos mo na ba thesis mo?" Blake
Napasapo ako sa noo ko .. oo nga pala since graduating kami ay may thesis kami .. tiningnan ako ni Blake na parang hindi makapaniwala .. ngumisi ako ..
"Hindi pa eh .. pwede bang ikaw nalang ang gumawa?" me
"No, do it on your own." Blake
Napasimangot ako at nag pout .. naglalambing na lumapit ako sa upuan ni Blake at yumakap ..
"Sige na sweetie please." me
"Gusto mo ate ako nalang gumawa?"
Napatingin ako kay Lance at kuminang ang mata ko .. mabilis pa sa alas kwatro na umalis ako sa tabi ni Blake at lumapit ako kay Lance ..
"Really?" me
Nakangiting tumango lang sya pagkatapos ay kinain yung nilapag na order nya ni Princess ..
"Uy love triangle ba itey?" Princess
"Of course not!" me/Lance
Nagkatinginan kami ni Lance at sabay na tumawa .. tumigil lang kami ng may tumikhim sa tabi namin ..
"Wushooo! selos ang sweetie ko.." nanunuksong sabi ko kay Blake
"I'm not." Blake
"Sabi mo eh." nakangisi kong sabi
"Don't worry kuya Blake, ate Snow is like a sister to me." Lance
Ngumiti si Blake kay Lance, a friendly smile .. ang bait ng boyfriend ko no? hahaha
^___^
**
To be continue
BINABASA MO ANG
BAO 1:My Gangster Agent, Annoying Jerk!
БоевикI'm Snow Angel Park. Daughter of Scarlette Angel Park and Tristan Jarred Park. I have a twin brother named Ice Jarred Park. I have this annnoying jerk childhood na simula pagkabata naiinis na ako sakanya. Lagi nya kasi akong iniis. He's always calli...