Snow's POV
kapag nagmahal ka hindi maiwasang masaktan kasi kapatid na ng love ang hurt .. kung magmamahal ka expect to get hurt .. dahil hindi sa lahat ng oras ay masaya ka .. hindi magiging matatag ang isang relasyon kapag hindi ka nasaktan ..
yan ang natutunan ko ngayon .. when i saw him kissing with another girl i felt my heart torn into pieces that i only want is to run and hide forever ..
i never felt this kind of pain before .. i thought our relation is perfect, but then i'm wrong .. there's no perfect relationships ..its just my imagination that there is.
how can life be so unfair?!
naguguluhan ba kayo why i'm telling this?..
*FLASHBACK*
its our seventh monthsary today and i'm so excited to see Blake .. and i'm excited to tell him the good news ..last month yung gradution namin..finally tapos narin kami.
^____^
naglakad ako papunta ng BAO, pagpasok ko dun ay dumiretso ako sa office ni Tito Drake .. andun daw kasi si Blake eh .. nang nasa tapat na ako ng pinto ay may narinig akong nagsisigawan kaya hindi muna ako kumatok .. hindi ko maintindihan ang pinag uusapan nila ..
"i can't dad!"
"one week lang naman son."
"no! ayokong iwan si Snow."
napakunot ang noo ko ..
"son kelangan nila ang tulong natin."
"why not the other agents?"
"they already have a mission son, come on its just one week."
"fine!!"
hindi ko alam kung bakit pero parang may nag uutos sakin na magtago ng may papalapit na yabag kaya dali dali akong pumasok ng control room na malapit lang sa office ni Tito .. nagulat pa sila kuya ng pumasok ako ..
"ate Snow?"
nagtatakang tiningnan nila ako pero ngumiti lang ako sakanila ..why do i have this feeling that..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
i'll lose Blake?
"earth to ate Snow! hello?"
napapitlag ako ng may tumapik sa pisngi ko ..
"ate okay ka lang?" Lexien
"ah yeah." me
"natulala kana lang bigla eh .. may problema ba?" Lexien
si kuya na busy sa pagtingin sa monitor at mukhang may kausap na agents na nasa mission ay lumingon sakin ..
"wala .. sige labas na ako."
dali dali akong lumabas .. naabutan ko si Blake na pasakay ng kotse nya at mukhang nagmamadali .. hindi ko alam pero sinundan ko sya gamit yung bago kong kotse .. hindi pa to nakikita ni Blake kaya hindi nya mahahalata na sinusundan ko sya ..
teka....
palayo kami ng palayo sa tagaytay ah .. hininto ko ang kotse ko di kalayuan sa kotse nya ng biglang tumigil ito sa isang malaking bahay .. bumaba si Blake sa kotse nya at nag doorbell .. bakit.... bakit...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
kinakabahan ako?
nanlaki yung mata ko kasabay nun ay ang pagtulo ng luha ko .. bakit?... bakit sya.....
A/N:Sorry for late update,,hahaha
BINABASA MO ANG
BAO 1:My Gangster Agent, Annoying Jerk!
AksiI'm Snow Angel Park. Daughter of Scarlette Angel Park and Tristan Jarred Park. I have a twin brother named Ice Jarred Park. I have this annnoying jerk childhood na simula pagkabata naiinis na ako sakanya. Lagi nya kasi akong iniis. He's always calli...