CHAPTER 31

3.5K 128 0
                                    

Ice's POV

(a/n: first time magka POV ni Ice .. haha, maikli lang to kasi siningit ko lang..enjoy reading ^__^)

"Jarred ano na? did you find her?" mom

Nahahapong umupo si daddy sa sofa .. kararating lang nya galing sa paghahanap sa kapatid ko .. kasama nya sila Tito Vince .. hindi ko alam kung bakit hindi na umuuwi si Snow ..

Lumapit ako kay mommy nang makita ko syang umiiyak .. lagi nalang sya ganito .. ilang buwan nang hindi uuuwi ang kapatid ko .. nag aalala ako kay mommy .. lagi nalang syang umiiyak at nagkukulong sa kwarto ..niyakap ko si mommy.

"Shhhh.. stop crying mom .. we'll find Snow."

"But h-how? dalawang buwan nang nawawala ang anak ko."

Lumapit samin si daddy at niyakap si mommy .. hindi ko sila masisisi mahal na mahal nila kami ni Snow .. hindi ko alam kung anong nangyari kung bakit nawawala si Snow .. nakita namin sa news yung pagsabog ng kotse nya .. i'm thankful that she's not inside when the car exploded ..

I asked Blake kung nag away ba sila .. pero ang sabi nya hindi daw .. wag ko lang malalaman na sya ang dahilan kung bakit nawawala ang kapatid ko ..

"J-jarred find my baby please *sob*" mom

"We will wife .. don't worry everything will be alright.. you should rest wife .. ilang araw kanang hindi natutulog..baka magkasakit ka." dad

"I can't sleep.. not when i know that my baby is okay." mom

I don't want to see my mom like this .. it's hurt ..ayoko sa lahat yung nasasaktan ang pamilya ko especially my twin ..

Tumutulong din ako sa paghahanap sa kapatid ko .. pati ibang agents ganun din .. pero wala parin ..

I sighed .. tumingin ako sa pinto ng bumukas yun at pumasok si Tito Drake kasama si Blake .. dali daling tumayo si mommy at lumapit kay Tito .

"Did you find her Drake?" mom, there's hope in her eyes

Malungkot na umiling si Tito .. lumapit ako kay mommy ng makita kong matutumba sya ..

"Stop crying mom .. hindi magugustuhan ni Snow kapag nakita nya kayong umiiyak .. magpahinga na poh kayo .. hahanapin namin si Snow." me

Tumingin ako kay daddy na nakalapit na samin .. tumango lang sya sakin pagkatapos ay inakay si mommy paakyat sa kwarto nila ..

Pinaupo ko sila Tito at hinarap ..

"Wala po bang lead?" me

"Sabi nung nakakita sakanya dinala daw sya sa isang public hospital pero tumakas daw sya." Blake

Tumingin ako kay Blake .. nangingitim na ang ibabang bahagi ng mata nito .. haggard na haggard ang itsura nya ..

"The tracker?" me

"We can't trace it .. you know Snow . she's smart like her mom." Tito

Napabuntong hininga ako .. lahat ng paraan ginawa na namin, even Tita Gail did her best just to find her, but its useless..masyadong mo kaming pinag aalala Snow.


**

A/N: Ang sweet ni Ice diba? Hihi

BAO 1:My Gangster Agent, Annoying Jerk!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon