CHAPTER 25

3.8K 135 3
                                    

Snow's POV


nakangiting nakatingin lang ako kay Blake habang nag seserve sya sa mga costumer dito sa Angel's .. ang hot nya kasing tingnan ..

^___^

"hoy! matunaw yan."

iniripan ko si Jaden na ikinatawa lang nya .. waiter din sya dito ngayon ..

"kumusta ang panliligaw?" me

napakamot sya sa batok nya at ngumiti .. napapalatak na tiningnan ko lang sya at tinapik sa balikat pagkatapos ay umalis na .. kawawa naman ang isang yun .. basted na agad .. hahaha ..

"what's your order maam?"

ngumisi ako ng marinig ko ang boses ni Blake ..

"you." me

nanlaki ang mata nya at biglang namula ang mukha .. tinawanan naman sya ang mga agents dito .. haha

"ang corny mo pare.. hindi ka namin kaibigan." natatawang sabi ni Nic

"oo nga, para kang bakla." Vic

nag apir pa yung kambal at sabay na tumakbo ng inambahan sila ng suntok ni Blake .. natawa ako .. masyadong halata ang isang to ..

"mga inlove nga naman."

nilingon ko si Dwayne ng biglang sumulpot at may hawak na tray .. napaka seryoso talaga ng isang to .. hahaha .. una ko palang syang nakita .. halata mong hindi sya pala ngiti .. oh well that's not my problem ..he's a junior agent.

^__^

"nagseselos na ako."

pinisil ko ang mukha ni Blake at ngumiti naman sya ..

"where's my order?" me

ngumiti sya .. an evil smile ..

uh - oh

"later sweetie." Blake

napasinghap ako ng bigla syang dumukwang at hinalikan ako sa labi .. not minding that everyone is looking at us..

"woooh! ang tamis."

hindi ko sila pinansin at hinalikan ko din si Blake .. mga tuksuhan ang sumalubong samin ng maghiwalay ang mga labi namin..

i smiled .. i never thought that Blake would be sweet like this .. marami talaga ang nagagawa ng love sa mga tao ..

once you love someone hindi mo na iisipin kung ano ang mga hindi nya kayang gawin .. all that matters is the person you love ..


**



BAO 1:My Gangster Agent, Annoying Jerk!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon