Đã sau 1 tháng học tập , cả lớp đề nghị cô giáo phải làm một ngày kỉ niệm đặc biệt cho cả lớp . Cô Aswang suy nghĩ một lúc , rồi nói :
- Chủ nhật tuần này , cô sẽ tổ chức cho cả lớp 1 chuyến dã ngoại hoành tá tràng luôn ! Thứ bảy tuần này cô muốn cả lớp chúng ta sẽ cùng làm đồ ăn. Nhưng có bạn nào có thể cho các bạn vào nhà và làm đồ ăn không ?
Cả lớp chỉ có mỗi Song Ngư giơ tay . Thế là cô Aswang quyết định chọn nhà của Song Ngư . Sau đó , các cung hoàng đạo lại tiếp tục làm bài cho tới lúc tan học .
Thứ bảy tuần đó.
- Song Ngư à , nhà cậu số bao nhiêu phố Beethoven ấy nhỉ ?
- Sai rồi , nhà tớ ở phố Colombus cơ ! Số nhà 65 nhé !
- OK ! Sắp tới rồi !
Vậy là đã có 3 người tới nhà Song Ngư rồi . Nhưng còn tận 9 người nữa cơ !
1 lúc sau.
Các cung hoàng đạo đã tới nơi . Cô Xử Nữ lần này mặc một bộ đồ rất hợp với việc nấu ăn , và cả phần chuẩn bị đồ ăn cũng tuyệt vời . Cự Giải chỉ cần 2 tiếng cũng đã đủ làm nên : Tuyệt vời . Bảo Bình cũng tuyệt . Nhưng đây là lần đầu tiên thấy Bảo Bình chuẩn bị siêu tuyệt vời thế này vì Bảo Bình " cứ kiểu gì ấy ". Các cung khác thì khỏi nói ai cũng biết : Khá .
12 cung hoàng đạo cắm cúi làm thức ăn . Cự giải làm một hộp bento phong cách Nhật Bản ngon tuyệt vời . Bảo Bình Bình làm bánh sanwich 3 tầng kiểu Mỹ . Xử Nữ làm cơm hộp Pháp . Song Tử làm bánh ngọt hình trái tim . Ma Kết làm cupcake chocolate . Các cung hoàng đạo đều làm những món ăn siêu ngon không kìm được .
Ngày chủ nhật kế tiếp.
Cô Aswang dẫn cả lớp tới 1 dãy núi cao , xóc , và lắm bùn nữa . Nhưng cả lớp không bận tâm , chỉ bận tâm tới cái rèm cứng siêu lớn cô Aswang cầm . Nó to quá , có nặng không ? Ai leo núi lại đem theo cái rèm cứng cỡ lớn kia nhỉ ? Nhưng thực chất lại không hề nặng chút nào . Có khi mấy đứa vắt mũi chưa sạch cũng bê nổi ấy chứ !
Cả lớp bắt đầu leo . Cô Aswang buộc cái rèm vào một sợi dây rồi thắt cái đây đó vào hông , kéo nó lên núi cùng cô ấy . Các cung hoàng đạo cố gắng hết sức để leo núi . Bạch Dương muốn xinh đẹp một chút nên mặc một chiếc váy loè xoè và lấp lánh . Nhưng khi leo núi thì bùn dính hết lên váy , lại quá loè xoè , rất bất tiện cho việc leo núi . Mọi cung hoàng đạo leo núi rất tốt , thời trang khá phù hợp cho việc leo núi nhưng bùn cứ dính chặt vào quần áo .
Một lúc sau
Cả lớp đã đến nơi cắm trại . Điểm cắm trại khác xa với chân núi : một đồng cỏ mênh mông , cỏ mềm như " cái gì ấy " . Ở đó có 2 cái hồ lớn , cô Aswang bảo mọi người có thể tắm ở đây . Cô cắm 2 cái rèm giữa 2 cái hồ , nói cái hồ bên trái là bên nam , bên còn lại là của nữ . Không có ý kiến gì , các cung nhảy xuống hồ tắm . Cô định cho học sinh dã ngoại nhưng cô hiệu trưởng thông báo : trường cho phép tổ chức cho học sinh 1 tuần đi dã ngoại . Sẽ còn cung cấp thức ăn , quần áo và dụng cụ dã ngoại nữa . Cô liền thông báo với cả lớp . Có tiếng :
- Yeahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!
Có vẻ cả lớp vui lắm . Mọi người vừa tắm xong nhưng lại leo xuống núi nhận hàng . Cô Aswang hỏi có sợ bẩn áo không ? Kể cả Xử Nữ hay Song Ngư cũng nói " KHÔNG "
Thiên Bình lôi một cái dây màu xanh dương giống dây múa lụa nhưng khá chắc chắn . Rồi lấy 2 dây , 3 dây , 4 dây , ... đến 12 dây . Mọi người buộc đầu dây vào cái cành cây thật chắc chắn rồi bám vào dây để nhảy xuống . Vừa bám vào dây , Nhân Mã đã ở bên dưới , hét to :
- Xuống đây mau lên ! Dưới này tớ có đắp rơm vào cho mấy cậu nè !
Nghe vậy , các cung hoàng đạo bớt lo lắng hẳn . Họ đều nghĩ rằng Nhân Mã khá là cẩu thả nhưng có tình cảm thật sâu sắc . Hức , cảm động quá ! Ơ , mà có cái gì để cảm động đâu ! Thôi , không khóc nữa . Hì !
Ở dưới đó , có một cô gái khá xinh đẹp . Nhưng tính cách chẳng khác nào một bà la - sát . Cô mang cả đống đồ . Bảo :
- Đây là 12 bộ quần áo và 12 ...
- Vâng vâng vâng . Bọn con nhận ngay 🍱 !
12 cung hoàng đạo còn phải bàn tán về cái cô gái xinh đẹp mà giống bà la - sát kia một lúc . Cô gái này lườm huých một phát , cả lớp quay sang nhìn . Họ nhìn nhau một lúc lâu , rồi cả lớp lại quay sang bàn tán . Bà la - sát điên quá , hét lên :
- Có muốn nhận không thì bảo ! Thời gian có hạn , mấy đứa không mau nhận là ngay lập tức tao tẩn cho trận đấy ! Cứ liệu hồn !
- Thôi , chúng con không muốn nhận nữa đâu . Chúng con có thể tự sinh tồn mà . Tạm biệt bà la - sát nhé ! Lêu lêu !
- Mấy cái đứa kia !!!!!! Tao không cần chấp bọn con nít vắt mũi chưa sạch . Kệ bọn mày , tao đi .
Hí hí . Cả lớp khôn thật . Đuổi một cô gái siêu siêu very very khó tính mà lại không bị tẩn . Tài thế !
Hết tối thứ nhất , mọi người nhớ đón xem chương 5 để xem chuyện gì đã xảy ra với 12 cung hoàng đạo nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cung hoàng đạo ] Quái chiêu học đường
HumorMột câu chuyện học đường cực kì bá đạo và quái chiêu cùng những cô cậu học trò siêu quậy . Đây chính là câu chuyện về 12 cung hoàng đạo . Không thiếu sự lãng mạn giữa các cung với nhau . ...