Bây giờ đã là 11 giờ trưa . Ai nấy đang chăm chú lắng nghe cô chủ nhiệm giảng toán . Có riêng Bạch Dương là đang ngáp ngủ . Bắt đầu làm bài , không thể làm chuẩn được . Giờ đây , Bạch Dương sắp trở thành học sinh kém nhất lớp .
Cô Aswang luôn phạt nặng cho Bạch Dương dù biết cô bé tổn thương thế nào . Hôm thì phải đi lau chùi vệ sinh của trường , hôm lại phải nhặt rác cho lớp . Có cả cọ giày dép cho các bạn luôn . Rất mệt và rất đau khổ .
Nhưng Bạch Dương tới lớp vẫn tô son , đánh phấn . Lại bị Thiên Bình phạt làm bản kiểm điểm .
Bạch Dương không thể chịu nổi trong vài tuần nữa . Cô đến trường là lộng lẫy và kiêu sa . Về nhà thì như con gù , mồ hôi chảy dòng dòng xuống . Không biết phải làm sao nhưng cha mẹ cô vẫn ép cô học chỗ đó .
Sáng hôm sau , tại bảng thông tin nhà trường có dán một tờ giấy to có tựa đề như sau :
Biểu diễn văn nghệ và chọn người giỏi nhất
Nhà trường đề nghị mỗi lớp cử ra một người có khả năng để thi đầu lần này . Sẽ cung cấp đủ dụng cụ để thi đấu . Vào ngày... tháng ... sẽ bắt đầu thi . Ngày ...tháng ...sẽ có kết quả .
Mong các cô giáo chủ nhiệm ủng hộ !
Hiệu trưởng .
Bạch Dương sung sướng lắm . Cô rất muốn tham dự cuộc thi này . Nhưng sẽ không ai trong lớp ủng hộ cô tham gia thi đâu ! Cô biết điều đó . Bạch Dương ủ rũ ra về .
Vì đâu thể làm gì , nhưng cô quyết tâm , về nhà tập luyện siêng năng để được tham gia thi . Tối về , cô đặt ngay chiếc cặp sách xuống để luyện tập . Cô có thể luyện cho đến 8 giờ tối cũng được . Cô chỉ có 1 hi vọng : Được mọi người đồng ý cho tham gia thi .
- Laaaaa~ Vậy đã được chưa nhỉ ? Thử lại thôi ! Laaaaa~
Bạch Dương cứ làm vậy mãi để luyện thanh . Đến tận 2 tiếng liên tiếp . Sặc nước bọt rùi ! Chỉ làm có mỗi thế thôi mà , có làm gì khác đâu mà lên đến 2 tiếng chứ ?
Sáng hôm sau tới lớp
Bạch Dương vừa mở cửa , y như rằng Nhân Mã làm tuột đá bào với siro dâu ra khỏi cốc và bắn thẳng vào mặt Bạch Dương . Cô hỏi :
- Cái gì đang diễn ra vậy hả ?
- Ừm... Tiệc tùng dành cho cả lớp chăng ? Sẽ có cả bánh ngọt đem tới đây .- Nhân Mã trả lời .
- Bánh cậu tự làm à ?- Bạch Dương thắc mắc .
- Đúng vậy !- Nhân Mã vui vẻ ra dễ sợ .- Bánh ngọt phết kem vanilla , vẽ hình cầu vồng và đặc biệt : Được trang trí bằng những miếng sầu riêng !
Nghe tới đây , Bạch Dương chết lịm . Bánh Nhân Mã làm ghê lắm , không nuốt nổi đâu . Lại trang trí bằng những miếng... Oẹ !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cung hoàng đạo ] Quái chiêu học đường
HumorMột câu chuyện học đường cực kì bá đạo và quái chiêu cùng những cô cậu học trò siêu quậy . Đây chính là câu chuyện về 12 cung hoàng đạo . Không thiếu sự lãng mạn giữa các cung với nhau . ...