Sự thật ...

1.3K 35 5
                                    

  Hôm nay , một ngày đẹp trời , Xử Nữ lại trở thành một cô gái cáu kỉnh . Chẳng hiểu vì sao Veronica lại tới lớp học này nhỉ ? Cô ta là cô gái chỉ biết trả thù ... trả thù ... trả thù và ... trả thù !!! Nhưng sự thật là như thế này :
  Song Ngư đi học và tình cờ gặp Veronica trên đường . Song Ngư vui vẻ nói :
  - Chào đứa em thông minh !
  - Em có thông minh gì đâu ! Em chỉ muốn nhảy cóc theo chị thôi mà !
  - Được thế là giỏi rồi ! Chỉ có Xử Nữ là biết thôi mà ! Cũng chẳng phải lo cái gì hết đâu !
  - Nhưng em lo lắm ! Nhỡ chị ấy "phao" tin đồn thì sao ?
  - Thì thôi ! Mà chị công nhận , em xinh thật đấy ! Người đến từ New York có khác nha !
  - Tỷ quá khen !! Hí hí !
  Cả hai tiếp tục tới trường mà cái mồm vẫn tiếp tục hoạt động .
  Tới lớp , Xử Nữ đang mải "phao" tin đồn cho cả lớp . Veronica bước vào lớp , tình cờ nhìn thấy cái cảnh tượng này , chẳng khóc , chỉ nghĩ thầm :
  - Mình tới đây để học thôi mà . Dù sao mình vẫn có chị Song Ngư làm bạn mà ! Lêu lêu .
Có vẻ như cô Aswang đến rồi . Veronica liền chạy lên bàn cô , đưa một bức thư có ghi như thế này :
To : Teacher Aswang
From : Veronica Javer
Thư mời
Tem
🇺🇸🇬🇧
Cô Aswang thân mến !
Con , Veronica , con rất muốn mời cả lớp mình tới nhà con chơi nhưng không dám . Cô có thể mời cả lớp tới nhà con được không ? Con trông cậy vào cô nhé ! Hi hi !
Con cảm ơn cô nhiều ạ !
Kí tên
Veronicalovely🌺
Veronica Javer
Hả!!!!!! Chỉ có thế thôi mà cũng phải viết thư ư ! Ảo V... Quá ! Mà đừng nhầm , cái bao bì cũng đắt giá lắm đấy , không phải dạng vừa đâu ! V...v...v...vừa đâu !
Cô Aswang thốt lên :
- Úi ! Chữ ai mà đẹp thế này !!!
Cô giáo có khác ! Chỉ biết quan tâm chữ với cả nghĩa ! Hic !
  Bắt đầu giờ học ...
  Thiên Bình ngồi sau theo dõi Veronica . Veronica đang vẽ , Thiên Bình ghi "Veronica vẽ "."Veronica tô màu". Veronica ... . Cái gì Thiên Bình cũng ghi hết vào sổ . Một ngày , cô Aswang nhìn thấy Thiên Bình không tập trung nghe giảng mà đang ghi cái gì đấy vào một cuốn sổ nhỏ , cô nói :
  - Em , Thiên Bình , đưa cuốn sổ nhỏ đó đây !
  Thiên Bình có hơi chút bối rối , sau đó đem cuốn sổ tay lên bàn cô . Cô Aswang mở cuốn sổ , đọc thầm một lúc rồi nghĩ :
  - Bây giờ mình mới hiểu ra vì sao cô bé đó phải viết bức thư đó cho mình rồi ! Mình sẽ khiến mấy đứa nhỏ hiểu ra .
  Giờ học trôi qua rất nhanh . Tới giờ giải lao , cô lôi Veronica xuống dưới sân trường , hỏi đủ mọi chuyện về cô bé . Đến bây giờ , cô biết tất cả mọi thứ . Cô hứa với Veronica sẽ giúp cho Veronica hoà đồng với cả lớp .
Giờ tan học
  - Cả lớp ! Hôm nay cô sẽ cho Veronica về sớm nhưng cả lớp sẽ phải về muộn một chút . Cả lớp chịu khó !- Cô Aswang nói .
  - Cái gì ? Khônggggggggggggggggggggggggggggggggggggg!!!!!!!!!!!!!!- Bảo Bình lên cơn thịnh nộ .
  "Uỳnh" . Ngôi trường rung chuyển . Lớp 7A3 đã làm loạn trường và 22 học sinh trong trường phải vào phòng y tế vì ... điếc tai . Cô Aswang đã không thể nào kiểm soát được lớp .
  - Cô có chuyện muốn nói với các con đây !
  Cả lớp lại trở về chỗ cũ . Khoanh tay , lớp học sạch sẽ , trắng tinh , sáng bóng đến cái mức mà có thể soi gương luôn .
  - Chuyện đời tư à cô ? Bạn trai cô là ai ? Thật là thú vị !- Xử Nữ nói .
  - Không , về Veronica cơ !
  - Úi ! Thế thì càng thú vị chứ sao !
  Cô Aswang khai từ đầu đến tận cuối câu chuyện cho cả lớp . Cả lớp nghe đến tận cuối câu chuyện , cả lớp không thấy hối hận , mà lại tức giận . Cả lớp nhảy lên , đè bẹp dí Xử Nữ dưới chân . Cả lớp hứa sẽ làm cho Veronica bớt buồn .
  4 ngày sau
  Cự Giải đang có mặt tại nhà của Veronica . Cô ngồi xuống , nắm lấy tay của Veronica , giải thích cho Veronica rằng cả lớp đã hiểu cho cô bé .
  - Đừng lo ! Cả lớp đã biết rằng em không có tội gì hết!- Cự Giải an ủi .
  Nước mắt của Veronica tuôn ào ạt . Cô nhìn ra phía cửa , cả căn phòng tắt hết điện .
  🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🚺🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊
  Pháo hoa giấy bắn tung toé . Những cánh hoa từ trên trần rơi xuống . Veronica nghe một giọng nói trong trẻo vang lên :
  - Mặc dù không đẹp lắm nhưng chị muốn em tha lỗi cho chị nhé !- Xử Nữ nói .- Giánnnnnnnnnnnnnnnnnnn!!!!
  Đang trong thời khắc siêu cảm động thì Xử Nữ nhìn thấy con gián và hét loạn cả nhà lên .
  - Em cảm ơn !- Veronica trả lời .
  Thiên Bình cầm dây múa lụa , xoáy vòng tròn quanh Veronica . Ma Kết cầm một cuốn sạch dày 3999 trang , ném thẳng vào tay Veronica , nói :
  - Đây là cuốn sách "Cư xử với mọi người" . Cô cần đọc nó đấy , nó rất cần thiết cho cô đấy !
  Veronica cảm thấy vô cùng vui vẻ . Bây giờ , cô nghĩ đã đến lúc nói hết ra sự thật . Cô đứng lên , nói :
  - Cảm ơn các anh chị ! Nhưng em thật tiếc vì bố mẹ bắt em trở lại New York sống . Em sẽ không ở lại với các anh chị nữa .
  - Đừng lo , em ! Mà em cho chị mượn mấy cây son NYX cái ! Thêm mấy cái M.A.C đi cho chuẩn nhé !- Bạch Dương kêu lên .
  - Thôi ! Bà cụ non ! Ngày cuối cùng được gặp em ấy mà còn son với chả xiếc !- Thiên Yết tức giận .
  - Quẩy đê !!!!!- Nhân Mã kêu lên .
  Nhân Mã lôi Thiên Yết lên , đẩy cậu ấy vào một đám pháo hoa giấy . Thiên Yết ngã xuống , nhưng đây là lần đầu tiên thấy Thiên Yết cười tươi đến thế !
  Vậy là mội lần đến lớp , cả lớp sẽ không bao giờ được gặp cô bé dễ thương ấy nữa .
  Hết chương VII.
  Các anh chị cố gắng đón chương VIII của em nhé !
  Phuongpink đi ngủ đây !
 
 
 
 

[ 12 cung hoàng đạo ] Quái chiêu học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ