A/N: HAPPY 3.8K READS! SALAMAT SA MGA NAGVOVOTE NG STORY KO :D SA NAG-ADD DIN SA READING LIST/ LIB NILA, KAMSHAMMIDA!
CHAPTER FIFTEEN
Normal's PoV
Ano bang gagawin ko? nandoon lahat nang credit cards ko, driver's license, IDs,etc.
Haay!!!Kung pupunta ako doon, baka may iba na namang mangyari samin?
AHUHU...
AHUHUBELS
*Kring kring kring*
Tinignan ko yung natawag at unknown number.
"Hello.Who's this?" panimula ko nang sinagot ko yung tawag.
Tumikhimyung nasa kabilang linya. "Ahmm... it's me, Keith Charles Navarro... I think theyellow wallet here in my unit belongs to you..."
Napa"haay" ako sa isip ko dahil alam kong hinalungkat niya yung laman ng wallet ko. "Ahh...that's really my problem right now, I didn't know where's my wallet and thank you for informing me." Sabi ko nalang sakanya kahit alam kong naiwan ko sa unit niya yung wallet ko.
"Ah...are you gonna get it here or what?"- siya.
Napaisipa ko sa tanong niya. Pupunta ba ako sa unit niya or what?
Haay...bahala na si Batman.
"Are you busy right now? Nandyan ka ba sa condo mo? Punta ako dyan?"
"Okay,I'll wait you here."- siya at pinutol na ang tawag nya.
Bumaba na ako. "Ah... best, I think I have a little problem." Bungad k o kay Shera nabusy sa pagkain nang Boy Bawang.
"Anoyun, best?"- siya.
"I'vemisplaced my wallet and okay lang ba if hindi muna tayo lalabas? I'm just gonnafind it..."- ako.
Tumangosya at tumayo sa sa sofang kinauupuan niya. "Okay... next nalangtayo mamasyalbest."
Tumangodin ako kay Shera.
"Ithink kailangan ko nang umalis, Cess. Good luck in finding your wallet." Sabini Shera at hinalikan ako sa pisngi bago naglakad paalis.
---
Normal's PoV
Nagpahatidnalang ako sa family driver namin papunta sa condominium building ni Charleskasi wala nga yung license ko.
"Ahsige, Manong Ramon. Text nalang po kita kapag magpapasundo nalang ako. Bakakasi matagalan po ako e..." paalam ko kay Manong at lumabas na sa kotse.
"Okay,Ma'am, ingat po."
Naglakadna ko papuntang elevator at after a minute siguro, here I am, sitting in asingle sofa of Charles' unit.
DefineAWKWARD?
Nangpumasok kasi si Charles sa room niya, nalibot ko na ang buong sala niya andhalos lumabas na ang init sa mukha at umusuk ang bunbunan ko dahil sa pamumuladahil puro pictures ko ang nasa dingding niya.
BINABASA MO ANG
A Certified Pervert [R-18]
RomancePrincess Jae Miguel believed in prince charmings in fairytales. She found it on the character of Keith Charles Navarro. He maybe happy-go-lucky but she made him feel the love she was hoping for. Her feelings started lust... until she fell in love w...