Chapter 4.1.

3 1 0
                                    

Derry's POV

"Miss I'm not feeling well.. May I go home ? " wait. Si Lizzy yin ah.. Masama daw pakiramdam niya.. "Okay miss Andrew you are excused. " Tsk tsk... Yayain ko pa naman siya sa bahay... Di bale pupuntahan ko na lang siya.
Pakilala
Pakilala
Lunch time

" Oh Derrick ! " ayy si Alex lang pala.
" Hey bro ! Bakit ? "
"Ayusin mo pag mumukha mo parang pinag bagsakan ng langit at lupa." Pang aasar ka nitong.... Tss.
"Pucha dre ! Kung wala kang magawa I order mo na lang ako."
"Huminahon ka nga dre."
"PSH. Right."
Aking PUSO nasan ka na ba ? 🎵 Going back to the corner where I first saw you gotta camp in my sleeping bag I'm not gonna move. 🎵
Pucha naman. Nakisabay ka pang kanta ka ! Pero kailan pa kita makakalimutan. Hayss... Unti unti na naman tumutula mha luha ko... Simpleng pinunasan ko...
"Broooo !!! Tama na ang pag emote.... Bwahahahha !!"
"Alam mo wag mo dalhin yung pag ka saltik mo dito. Tss."
"Bro oh. Ice cream para mawala init ng ulo mo."
"Thank you."
Rinngggg
Pag ka akyat namin may narinig ako....
"Attention seeker talaga si Lizzy."
"I know right let's go."
Tsk tsk. Sino naman mga yun. Mga insecure.
Pakilala...
Ywian naaaa.... Dadaan ko myna kapatid ko.nasa labas na pala e very good naman..... Hahahah....
"Lets go."
"Okay kuya."
Ang saya naman nito... Buti pa siya....

Pupunya na ako kila Lizzy... Dun na ako mav luluto sa kanila...

A.n. sorry kung late update.... Bukas iuupstae ko.... Sorry kung bit in kasi nah loloko key board ng cp ko. Don't forget to vote at mag comment.

I fell INLOVE with a FashionistaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon