Kinabukasan....
......pagdating ni Jake sa autoshop galing school dahil sabay silang pupunta ng resto ay nakaupo lang ito sa isang tabi at masaya itong katext si Bea..
Rick: Mukang busy ka dyan sa katext mo ha? :) si Gab ba yan? :)
Jake: Si gab? (natatawa) Panong naging si Gab? :)
Rick: Si Gab lang naman madalas mong nakakatext plge diba? :)
Jake: (kamot ulo) Hindi to si Gab.. Si BEa to :)
Rick: (nagulat) ah tlaga? :) Edi good :) kamusta naman kayong dalwa? :)
Jake: Okay naman kami :) Masaya.. nakakatuwa siyang kasama :) katulad kgbe nagkita kami nung pagkahatid sa akin ni gab sakto nmn na nabasa ko text niya sa akin...
Rick: nagkita kayo? san naman kayo nagkita? :)
Jake: Sa condo nya... hindi pa daw kasi siya inaantok kaya nagdala ako ng ice cream at freshmilk..
Rick: (napatingin kay Jake)
Jake: Condo pala un ng boyfriend niya noh? (tingin kay Rick) .. binili niya pala un sa bagong owner ng unit na yun.. dahil importante daw sknya un... Alam mo nakakatuwa nga siya e kasi mahal niya tlga ung boyfriend niya.. tanga nalang nung lalake kung hindi niya pa babalikan si Bea (natatawa)
Rick: (natahimik)
Jake: Haaay sana tlga magkabalikan sila...
Rick: Bakit mo naman gusto na magkabalikan sila?
Jake: Kasi kahit hindi ko pa alam ung buong istorya nararamdaman kong nagmamahalan sila.. hindi ko lang maintindihan kung bakit kailangan silang maghiwalay...
Rick: Maraming dahilan... Hindi lang naman ikaw ung umaasa na magkabalikan sila.. maraming tao ang umaasa.. . pero i think this is not the right time para dun.. (tingin kay Jake)
BINABASA MO ANG
ONE DAY BOOK 2 (Jhabea)
Fanfictionmuling maibabalik pa ba ang mga masasayang alaala o sadyang kailangan na ibaon sa limot ang lahat at kailangan ng bumuo ng panibagong alaala....