Chap 1-Định Mệnh

1.4K 51 17
                                    

Sau sân trường, khi còn chưa bắt đầu tiết học. Có mt đám con gái đang bao vây mt cô gái có mái tóc vàng nhạt, đó ko ai khác là Thiên Thiên:

-Chát.... mt cô gái vung tay tát mạnh vào mặt của Thiên Thiên lm cho cô ngã xuống đất.
-Mầy đúng là mt con quỷ, thứ như m mà cũng đi học s? Nếu tao mà như m thì tao đã nghĩ hox lâu roi...ngày nào cũng bị đánh mà còn dám lếch xác ik hox..đúng là Quỷ nên khác ng thiệt haha

Cô gái nói xong thì cả đám phá lên cười thix thú. Còn Thiên Thiên thì ko cam tâm hét lên :
-Tôi ko phải quỷ...mấy ng thôi đi...
-Mày lớn gan nhỉ dám hét lên vs bọn tao, mún ăn đòn hả -Mặt cô gái đen lại rồi hét: -Đánh nó cho tao.

Lời nói vừa dứt cả đám cùng nhau đánh đập Thiên Thiên, họ còn xé mt bên vai áo của cô, đau đớn, tủi nhục Thiên Thiên chỉ bk khóc vì cô bk ko thể nào chống lại họ đx.
__________________

Lúc này từ sân trường 2 ng con trai đag bước đến, mt ng trôg có vẻ là mt quản gia (nhìn cách ăn mặc). Người còn lại có mt mái tóc xanh và đôi mắt lạnh lùng cũng màu xanh, thân hình vô cùng menly cực cool. Hắn xoay wa và hỏi ng kế bên:

-Ju tôi đã mua và nắm quyền ngôi trường này...cậu nghĩ có khi nào tôi bị lầm ko?
-Thưa cậu kour. Toi chắc chắn ko lầm đâu, ngôi trường này khá nổi tiếng nếu có nó thì chug ta cũng có lợi đấy!

Tên này nghe vậy thì gật đầu và đi tiếp, nhưng trước mặt họ đang xuất hiện cảnh tượng gì đây? Cả mt đám con gái cùng nhau đánh mt cô gái yếu đuối ah! Nhưng khoang đã bên vai áo trái bị xé rách của cô xuất hiện hình xâm mt đôi cánh màu đen bị nhuộm máu. Tên này thấy vậy thì gương mặt đen lại.

-Cô gái đó s lại có cái hình xâm như v được đó chẳng phải Đôi cánh hắc huyết sao?
Chàng quản gia nghe v cũng thất thần mt lux r nói: -Chẳng lẽ cô ấy giống chúng ta? Là mt vampire nhưng....- Chàng quản gia có vẻ lo lắng nhưng ko nói rõ câu s là gì.

Rồi cả hai tiến đến chỗ đó, và hắn tiến đến chỗ cô gái cầm đầu và nắm tay cô thật siết khi cô định giơ lên và đánh Thiên Thiên. Cô gái cứ tưởng tay mình sắp gảy, đau đớn và nói:

-Anh là ai? Mau buông tay tôi ra nó sắp gảy rồi huhu -Cô khóc sướt mướt.
Gương mặt hắn đen lại và nói: -Mau biến đi nếu ko mún chết -Rồi hắn buông tay cô ra, cánh tay bị bầm tím, cô và cả đám sợ hãy bỏ chạy.

Lúc này hắn nhìn cô gái đang ngồi dưới đất khóc thút thít. Rồi hắn cởi chiếc áo vest bên ngoài ra và khoác lên ngưòi cô và đưa tay ra trước mặt cô nói: -Cô có mún mạnh mẽ hơn, ko bị xem thường nữa ko? Toi sẽ giúp cô.

Thiên Thiên nhìn bàn tay đag đưa ra trước mặt mk, rồi nhìn gương mặt hắn. Lần đầu cô nhìn thấy một ng con trai đẹp như thế này, như mt tác phẩm nghệ thuật vậy ko mt chút tì vết và quan trọng hơn là hắn đang đưa tay ra cho cô nắm và cười với cô. Gương mặt còn long lanh lệ của cô đã lm cho ai đó bất giác đỏ mặt.

Yêu Thần Chi MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ