NOTE:"this Chapter is the continuation of chapter four this is to short. the chapter contain brutality. [not suitable for very young Reader's]"thank you!
__________________________________________________________________________
Nang biglang may nag lock ng pinto ng cr. Agad akong napaharap sa likuran at nakita ko ang madilim na aura ni xander. Grabe nanlilisik yung mga mata niya para akong kakainin ng buhay.>__< ano nanaman ba yung nagawa ko?? Nararamdaman ko yung pawis ko nanlalagkit.nakatingin lang siya sakin. Jusko! SANA po lamunin nako ng lupa ngayon na!.ayokong nakikita siyang ganto.>___<. Unti-unti siyang lumapit sakin at nacorner niya ako sa may lababo ng c.r hinarang niya yung magkabilang kamay niya sa gilid ko. Ang lakas ng tibok ng puso ko *dug dog dug dog*hinga Nicole!!! Hinga!
“w---what a—are you d—doing h—here??”-Pautal-utal kong sabi. Nakatingin parin siya sakin.>____<
“eh ikaw ano satingin mo yung ginawaga mo??! Huh! Ms.Sandoval!?’’-cold na sabi niya.tssss ano bang sinasabi niya??
“ano bang sinasabi mo??”-tanong ko sakanya ramdam ko yung galit niya ngayon.
“tsss. Anong sinasabi ko?! tanga kaba??!! O nag tatangatangahan ka lang??!”-galit niya sabi. Aba?? Grabe ah ano bang problema nitong lalaking ito.
“Diba sabi ko STAY AWAY FROM KIAN!!!? PERO ANONG GINAWA MO?! KADATE MO PASIYA NGAYON! Ano to Ms.Sandoval! ginagamit mo ang U-KISSTAR para lang maging sikat ka??! Para lang mapagusapan ka ng mga tao!? Tsk! At ano para rin makipag S*X ka kay Kian! Yun naman yung gusto diba??!”-sigaw niya sakin. Nananakit yung dib-dib ko sa mga sinasabi niya grabe ganun ba talaga yung tingin niya sakin?? na kaya lang ako nakikipagclose sakanila dahil gusto kong sumikat ako??! at gusto ko lang makipag S*X kay Kian! Hell no!!!!!!!!!!!! hindi ako ganung babae!!!T^T pinalaki ako ng mga magulang ko nang matino! Tapos bigla na lang niya akong hinalikan ng marahas. Nasasaktan ako sa ginagawa niyang paghalik sakin!
“h---hey!! STOP!!!!!! XANDER! NASASAKTAN AKO!!!!! ANO BA!”-SIGAW ko hindi parin siya tumitigil sa marahas na paghalik sakin grabe na ito ramdam ko naparang magdudugo yung labi ko sa ginagawa niya .hindi kona kaya yung ginagawa niya nilagay niya yung kamay niya sa isang boob’s ko at piniga niya ito ng husto! Ang sakit!
BINABASA MO ANG
My Fanmate my Lover (UMFP)
General Fiction"THIS STORY ARE FOR THOSE OPENMINDED AND 18 ABOVE" ibinigay mo ang buong sarili at pagkatao mo sa isang lalaki na kahit kaylan naman hindi ka kayang mahalin dahil para sa kanya isa kalang niyang tagahanga.