"Alexandra! Don't run daddy's will get mad at you!" I shouted. My daughter look at xander.
Xander is holding a news paper right now he's wearing eye glasses. Tumingin siya kay xandra nakita ko naman ang pag puppy eyes ng anak ko. Alam kasi niya na kapag tiningnan na siya ng ama ay papagalitan siya nito.
Nakita kong lumapit si xandra sa kanyang ama. Tinaas nito ang kanyang dalawang kamay napara bang nag papabuhat.
Nakita ko naman napangiti si xander dahil doon agad niyang kinuha ang anak namin at pinakandong sa kanyang hita.
"Dada. Sorry po if i run po. Gusto kolang naman pong makipag play kay tabacha eh." Sabi niya. She was talking about the puppy we bought for her. habang nakayuko at nilalaro ang kanyang daliri. Ganyan ang anak ko kapag alam ng papagalitan na siya ng kanyang ama. She always play her small hand.
Nakita ko naman napangiti si xander sabay halik sa kanyang anak sa pisngi. I am very much happy sa nangyayari sa buhay ko.
5years since the dark past happen to us. Namatay si Dara dahil sa aksidente hindi niya kinaya ng katawan niyang lumaban sobra ang naging tama ng pinsan ko.
Kahit galit ako sa kanya ay hindi ko mapag kakaila na mahal ko parin ang pinsan ko. We are connected by blood at kahit Ganoon iyong nangyari sa amin hindi ko hiniling na iyon ang maging kabayaran sa lahat ng ginawa niya.
Xander was in comma that time. I was praying to God na iligtas ang asawa ko. Hindi ako umalis sa tabi ni xander that day.
Buntis ako noon at si xandra iyon. Sabi ng mama ko kailangan ko daw mag pahinga para sa anak ko. So i did what my mom said to me konti buwan nalang kasi noon ay ma nganganak na ako.
Tandang tanda ko ang araw ng iniluwal ko ang anak namin. FEB 21 2016. Kasabay noon ang pag gising ni xander sa pag kaka comma.
Pag na-aalala ko iyon ay hindi ko mapigilan na hindi mapa-iyak. Napaka bait talaga ng diyos. Nakita kong nawala ang ngiti ni xander ng makita niya akong nag pupunas ng luha. Agad niyang binaba si xandra at sinabihan niyang makipag laro muna kay tabacha.
Agad lumapit ang asawa ko sa akin. At hinawakan ang aking pisngi.
"Mahal why are you crying?" Alalang tanong ni xander sa akin. Umiling lang ako at niyakap siya.
Naramdaman ko naman ang pag higpit ng yakap niya sakin na lalo kong ikinaiyak.
"Mahal ano bang nangyari? May nagawa ba akong mali?" Nag aalalang tanong niya sakin. Umiling ako
"Naalala ko lang yung mga panahong iniluwal ko si xandra. Kasabay kasi noon ay ang pag gising mo galing sa pag kaka comma." Sabi ko. Humiwalay siya sa akin at tiningnan ako sa mata. Nakikita ko ang pag mamahal at saya sa mata ng asawa ko ngayon.
"Sobrang blessing sa akin ng araw na iyon xander. Kasi nabuhay ka at napanganak ko si xandra." Patuloy ko
"Walang mapag-lagyan ang saya kong iyon nung araw na nalaman kong nagising kana." Patuloy parin ako sa pag iyak hinawakan niya ang mukha ko at hinalikan ako sa labi. Napaka lumanay ng pag halik niya sa akin. Agad niya itong tinapos at tiningnan ako sa mata.
"Lumaban ako para sayo at sa anak natin mahal. Alam kasi ng diyos na may nag iintay sa akin dito. Mahal na mahal ko kayo ng anak natin mahal ko." sabi niya. Ramdam ko ang sinseredad sa kanyang boses. Na ayaw niya kaming mawala sa kanya.
"Dada! Si tito ninong zeus nandito! Kasama iyong apat na gwapo hihihi!" Sabi ng anak ko. Napatawa naman ako doon parang kinikilig siya sa mga ninong niya.
Agad naman siyang tumakbo kay zeus at binuhat ni zeus ang anak ko. Sabay kaway sa amin
Dito sila mag papasko. Kami kami lang naman kasi nasa ibang bansa ang mga magulang ko at pati magulang ng kaibigan ni xander
BINABASA MO ANG
My Fanmate my Lover (UMFP)
Fiction générale"THIS STORY ARE FOR THOSE OPENMINDED AND 18 ABOVE" ibinigay mo ang buong sarili at pagkatao mo sa isang lalaki na kahit kaylan naman hindi ka kayang mahalin dahil para sa kanya isa kalang niyang tagahanga.