"sorry typos"
____________________________________________________________________________________________________________________________________________________
NICOLE POV.
almost one week ng nakaka lipas ng malaman namin ang gender ni baby. halos magtatalon si xander sa tuwa ng malamang lalaki ang anak namin. parang siya pa yung mas excited kesa sa akin eh. kasi noong malaman niya na lalaki ang anak namin ay agad niya akong niyayang mag mall para mamili ng gamit.
at isa pa sa kina sasakit ng aking ulo pala iyon. pano ba naman kasi wala man lang siyang sout na shade o wig man lang. alam naman niyang sikat siya at maraming nag papantasya sa kanya. tapos hindi man lang siya nag sout ng pang disguise at basta na lang niya akong hinila papunta ng mall para ma mili. kaya ayun halos picturan at pagtinginan na kami mga tao sa mall. habang siya walang pakialam sa paligid niya.
at noong araw ding yuon ay na kilala ko si iya. ayon sa pagpapakilala ni xander sa akin isa niya lamang itong matalik na kaibigan way back in high school.
ayoko man maghinala kaso hindi ko mapigilan . tuwing magsasalita kasi si Iya. parang lagi itong pinipigilan si xander.something strange. na para bang may tinatago si xander. ewan ko kung meron o sadyang paranoid lang ako.
****FLASHBACK****
nan dito kami ngayon sa section ng mga damit pang bata at mga gamit. jusko! hindi ko alam kung ano ang aking magiging reaksiyon dahil sa sobrang pagka excite nitong si xander mamili eh 3months palang naman yung baby.kung saan-saan niya ako hinahatak. kaya yung mga sales lady naman hindi magkanda mayaw sa pagpapa cute kay xander. pssh. kaya iniirapan kona lang kaka sura!
"love eto ba? I think babagay ito kay para kay jr.xander natin!"sabi niya habang tinitingnan ang moose gear na pang baby.
"ohh. sandali! eto na lang kaya"tanong ulit niya. bali dalawang baby shirt yung hawak niya isang blue na may design na airplain tapos isang red na ang design ay si mario. napa iling na lang ako at the same time na pa ngiti. hayy ganto pala maging ama ang isang klaimor mas excited pa sa akin.
"parehas na lang kaya! ano love?"
"hay! love naman eh! hindi mo naman ako tinutulungan pumili eh.! nahihirapan na ako dito tapos ikaw naka tayo ka lang."pagtatampo niya
hala paanong hindi ako tatahimik eh kapag sasabihin kong yung gusto ko bigla niyang ibaba tapos kukuha siya ng panibagong damit. ang sakit sa bangs!
"lo---"magsasalita na dapat ako ng may biglang sumingig kaya napa tingin ako.
"xander?"taka niyang tanong kaya napaharap din si xander doon sa babae. tiningnan ko ito mula ulo hanggang paa. medyo matangkad siya maybe 5.7 or dahil lang sa heels niya. Maganda rin ang structures ng kanyang mukha. she has a pointed nose and dazzling skin na parang white sand dahil sa sobrang puti. the color of his hair are blonde. pakiramdam ko may lahing foreign ito.
"iya?"nagulat na sabi ni xander.
"xander! yes its you.! oh my ghad! you've change a lot halos hindi na kita makilala!"magiliw na sabi nung iya. okay O.P (out of place) na ako sa kanila
"you too! grabe! ang laki rin ng pinag bago mo! mas lalo kapang gumanda. well of course maganda kana talaga dati pa. kaso mas lalo kapang gumanda!haha! where have you been I miss you iya!"masayang sabi ni xander kay iya.wow ha! parang wala ako dito kung purihin niya yang iya na yan! nakaka bwiset sino ba itong babaeng to! nakaka-irita!
"yeah I kn--"hindi na natapos ang sasabihin ni iya daw! noong tumikhim ako. kaya nabaling sa akin ang atensiyon nito at agad ko siyang tinaasan ng kilay. pero imbes na mainis siya sa akin ay binigyan pa niya ako ng matamis na ngiti bwiset na yan!
BINABASA MO ANG
My Fanmate my Lover (UMFP)
Ficción General"THIS STORY ARE FOR THOSE OPENMINDED AND 18 ABOVE" ibinigay mo ang buong sarili at pagkatao mo sa isang lalaki na kahit kaylan naman hindi ka kayang mahalin dahil para sa kanya isa kalang niyang tagahanga.