*Kim's*Click.. click.. click...
I heard that clicking sound of the phones camera... at doon lang ako nataohan..
What the hell are you doing here in my room?? Ang pasigaw na tanong ko kay xander .. opo tama po ang basa nyo nandito sya sa kwarto ko.
Taking a picture, yours to be exact.. sagot nya naman na parang hindi big deal sa kanya na nandito sya sa loob ng kwarto ko..
Ahhrrrrggggg!!!! Umalis ka sa kwarto ko!! Ngayon din... bwesit ka xander!! Umalis ka!! Sigaw ko sa kanya habang tinatapon sa kanya ang mga unan ko na maliliit.. yes marami po akong unan na maliliit.. hindi po kasi ako nakakatulog pag wala ang mga unan ko.. weird right? Hehe .. anyway back to xander..
Hindi parin sya umaalis..at panay parin ang ilag nya sa mga unan ko..
Wait..wait.. pagod na ako!! Tama na.. sabi nya kaya huminto na din ako,, nakakapagod din mag tapon ng unan..
Ano ba talaga ang ginagawa mo dito xander? Tanong ko sa kanya sa malumanay na paraan na ngayon.
Eh.. kasi naman..panimula nyang sabi at lumakad papunta ng sofa ko at naupo doon.. aayain sana kita mag breakfast kaya lang na late ako ng gising .. kaya aayain nalang kitang mag brunch.. kaso pag dating ko dito sa bahay nyo tulog ka pa daw sabi ng katulong nyo.. pinagising kita kaso ayaw mo daw gumising.. but then bryce came and told me to just go here in your room and wake you up myself. Ang mahaba nyang paliwanag sa akin.
How did you get in? I've always locked my room. Tanong ko ulit
With this... sabi nya sabay pakita sa akin ng susi ng kwarto ko..
And i just stared at him after he said that with sarcasm plastered all over his face.. then he said.
Go on a date with me.
What? Did i hear it right? What did you just said? Ulit kong tanong sa kanya
Go on a date with me. At inulit nya nga..
Is he asking me out? Is he f*cking serious here? But i think his not asking, his more like commanding me to go out with him!!
Are you asking me out? Or commanding me to go out with you? I ask him
It depends. He said...
Depend on what?
It depends on if you come with me or not. Cause if you will, i wont spread this photos in the capus. Sabi nya sabay kalikot sa phone nya ang ganda mo pala pag tulog, sabi nya ulit at pinakita sa akin ang picture my laway ka pa sa gilid ng labi mo.
At nakita ko nga ang picture ko na my laway sa labi..
Arrrggggg!!! XANDEEEERRRR!!!! Sigaw ko sabay kuha ng lamp shade at tinapon ko sa kanya, unfortunately nakaalis na pala sya.
BINABASA MO ANG
GANGSTERS LOVE STORY: Seeking LOVE (Slow Update)
Short Storywag muna basahin.. I'm editing this story now. But if you really want to read this.. Okay go.. But i warned you.. Marami kasi typos and errors.