HIS SIDE

57 4 1
                                    

XANDER's P.O.V

-ahhhh... guys..guys.. andito na ang SINCO..- girl 1

Papasok palang kami ng hallway yan na agad naririnig namin.. nakakairita na yan nalang naririnig ko araw-araw simula first year... nag lalakad na kami sa hallway at lahat sila nag si alisan sa gitna ng hallway para bigyan kami ng daan.. habang nag lalakad kami ang iingay naman ng mga babae dito at ito sina sabi nila...

" ang gwapo mo talaga JAKE... ,tayo nalang please." girl 2

may girl na lumapit sa amin  at my inabot kay PAO sabay sabing ... " para sayo PAOLO,, sana magustohan mo." tinangap namn ito ni PAO at ngumiti..

tapus my sumigaw pa ng " i love you TYRON ,, mag date tayo minsan.."

" TERRENCE, i love you... sana kantahan mo ko sa birthday ko.." some girl that looks like a hore... grave.. naka school uniform nga ang ikli naman halos kita na nga kaluluwa...

habang iniisip ang mga yun ay may biglang humarang sa harapan ko at may inabot sa akin sabay sabing ..

" XANDER, for you i bought that in FRANCE, hope you like it." sabi ng humarang sa akin at ngumiti..

Kinuha ko naman yun at tinignan ang laman ng paper bag... isang mamahaling pabango na galing france... barya lang to sa akin... nagustohan ko sana kasi yun ang paborito kong pabango ... kaya lang hindi ko nagustohan ang tinawag nya sa akin kaya.. binitawan ko ang pabango .. nabasag ito dahilan para matahimik ang lahat ng nandun... at sinabi ko ang mga katagang ito..

" NO ONE CALLS ME XANDER, EXCEPT FOR MY FRIENDS.. GET IT !?" sabi ko   using my  famous Gangster voice and looks...

Pagkatapos kong sabihin yun .. ay umalis na ako sa lugar na yun.. habang naglalakad na kami may napansin akong nakatayo sa gilid ng hallway... ang ganda nya talaga.. hindi sya nag babago.. simula ng una ko syang makita nung first year pa ako hanggang ngaun yun parin ang anyo nya.. kailan mo kaya ako mapapansin KIM ... tatlong taon na akong my gusto sayo ... parang hindi na nga ito simpling pakagusto... sa tingin ko mahal na kita.. pero hindi mo talaga ako nakikita... habang nag lalakad ako at nakatingin sa kinaroroonan ni Kim ay bigla nalang syang napatingin sa akin kaya umiwas na kaagad ako ng tingin baka ano pang isipin nya... na pansin nya siguro na kanina ko pa sya tinitignan...

Pomunta muna kami sa tambayan namin... maaga pa kasi kaya hindi muna kami pumasok sa class room namin..

~TAMBAYAN~

-TOL.. grabe ka naman ... ang sama mo sa mga babae... kong ayaw mo dun sa binigay sayo sana naman binigay mo nalang sa akin.. sayang noong pabango.. - sabi ni TERRENCE sa akin..

-Oo nga ,, Dre.. sayang naman noon..- pag sang-ayon naman ni JAKE sa sinabi ni Rence

- at nakita mo ba yung babae kanina pare.. sexy noon ah.. hindi mo man lang tinanong ang pangalan..- sabi naman ni TYRON .. - mahanap nga yun at mapaglaroan..- dagdag nya sa sinabi kanina..

hayy.. ewan .. bakit ba ako nagkaroon ng kaibigan na katulad nila... - ewan ko sa inyo.. kong gusto nyo yung babae kanina sa inyo na... - sabi ko sa kanila...

napansin ko na naman na hindi nagsasalita si pao kaya hinanap ko sya at.. nakita ko sa may table.. at kumakain..

- Langya ka pao... kaya pala hindi ka nagsasalita ay kumakain ka na jan.. hindi ka man lang na migay sa amin... teka!! saan galing yang cake mo ah... yan ba yung bingay sayo kanina??- sabi ko kay pao habang papalapit sa kanya..

lumapit naman ang iba sa amin at nakikain.. tapus na akong kumain at busog na ako .. masarap naman yung cake kaya lang masmasarap parin yung luto ng personal chef ko sa bahay.. sikat kaya yung chef   ko ang pangalan nya ay Chef September.. ( A/N: haha .. promote..promote din pag my time.. ako yung chef..)  my naiwang pang isang piraso ng cake sa table kaya nag unahan sila dito ng kuha.. nauna si jake kaya nagalit sila.. at nag away-away na.. iniwan ko na sila dun.. malalate na kasi ako sa class.. clasmate ko pa naman si KIm ngayon.. parang gaganahan ata ako mag aral ah.. pinagsikapan ko talaga na mapunta sa first section.. kasi huling taon ko na to para mapansin ni kim at ngaun gagawin ko na talaga lahat para lang mapansin nya ako..

GANGSTERS LOVE STORY: Seeking LOVE (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon