Meeting my Future HUSBAND?!

50 1 0
                                    

KIM's P.O.V

tita kim.. wake up... tita kim...

hhmmm... ano ba.. ina antok pa ako...wag ka magulo..

tita kim naman eh... wake up na.. it's like 9 in the morning na kaya... and you promise me na pupunta tayong mall ngayon... tita kim..!!

hay.. nako sino ba tong asungot na to... ang sarap.. sarap pa ng tulog ko... and i'm kinda dreaming about my prince..

[ A/N:  chos.. kim? your prince talaga?? o baka naman si Xander lang yan... ahehe]

[wag ka epal miss author ... baka sipain kita jan eh..!]

[A/N: okay.. init ng ulo.. alisin kaya kita sa story ko... anyway.. balik sa kwento..]

so bumangon na nga ako kasi my epal na nagpainit ng ulo ko... at ang pamangkin ko lang pala tong dumestorbo ng tulog ko... opo my pamangkin ako.. anak ng kuya ko.. sayang nga eh.. namatay ang kuya ko ng hindi man lang nakita ang anak nya, nakilala lang kasi namin tong pamangkin ko noong libing ng kuya ko... na buntis nya pala yung girlfriend nya na si ate yura.. pero hindi sinabi sa kanya kasi daw natakot si ate yura  kasi leader si kuya ng isang gang.at ayaw nyang lumaki ang anak nya na magulo ang buhay... kaya ayon.. mag isang nyang pinalaki ang pamangkin ko... YUHIKO NICOLE ONG ang pangalan ng pamangkin ko.. ang cute diba... she's 11 years old..  

okay.. okay.. ito na po gigising na.. teka.. Nicole whose with you? Pano ka napunta dito? tanong ko sa kanya.. hindi kasi sila ditto nakatira ng mama nya...

I'm with my yaya and guards, tita.. mom is so busy kasi with her businesses .. don"t worry tita I asked permission naman.. sabi nya sa akin..

okay.. did you eat breakfast na ba? Kasi ako hindi pa.. maliligo muna ako just wait for me down stairs .. sabihan mo narin si manang na maghanda ng breakfast ko please.. utos ko sa kanya..

Sumonod naman sya at umalis na sa kwarto ko.. kaya naligo na lang ako at nagbihis.. pagkatapus kong gawin ang morning rituals ko.. bumaba agad ako.. gutom na kasi ako.. anyway .. Saturday pala ngayon kaya walang pasok... dalawang araw napala ang lumipas ng suntokin ko si Xander.. yun ang pangalawang beses na sinontok ko sya.. una eh yung si Bell pa ako.. pangalawa yung isang araw.. sana naman hindi nya ako na alala..

Nasa baba na ako ng biglang mag ring ang phone ko.. pagtingin ko ang secretary lang pala ng lolo ko ang tumatawag.. kaya sinagot ko kaagad..

yes, hello?

ahh.. miss Kim .. pinapasabi po pala ni chairman na .. mag handa po daw kayo mamaya .. may party po kasi kayong pupuntahan... at pinapasabi nya rin po na bumili daw kayo ng bagong damit.. yung kulay blue daw po.. pumonta nalang po kayo sa salon ng friend ng mommy nyo.. yun lang po..

teka! Bakit my party? At bakit kailangan pa nandon ako?

Sorry po miss Kim .. hindi ko po alam.. yun lang po ang sabi ni Chairman... at pinapasabi nya din po pala na kapag umangal daw po kayo ay ipapacut nya po ang credit card nyo.. at aalisan po kayo ng prebihiliyong gumamit ng kotse..  sabi sa akin ng secretary ng lolo ko at binaba ang phone..

Tsk..tsk.. I have a bad feeling about this party... pero hindi ko na muna iisipin yun kasi gutom na ako.. kaya demeritso na ako sa kitchen.. at nakita ko doon si Nicole na kumakain..    

kumain na rin ako ... pagkatpos namin kumain.. umalis agad kami.. sa akin sumabay si nicole.. habang nakasunod naman sa amin ang kotse nya.. sakay ang yaya at body guards nya.. yes she has a body guards.. simula kasi noong nalaman ni lolo na may anak ang kuya ko.., natakot sya na baka may mangyaring masama sa anak ni kuya kaya... ayon.. binigyan nya ng body guards... at isa pa.. anak mayaman kasi tong nicole na to.. she's an heiress .. kaya may mga bantay sya..

GANGSTERS LOVE STORY: Seeking LOVE (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon