Chapter 24.2

23.9K 219 23
                                    

Author's Note: Trip ko lang maglagay ng quota. Hehehe hashtag medyo demanding na author! XD Anyways, etong update na to. WALA MUNANG SUNGIT AT AISHNA. OKAY? AISHNA AND SYREL MUNA. Kawawa si Syrel, mukhang naagnas na. Lol.

--x

Aishna's POV

Kakagising ko at heto ako ngayon dinadaldalan kayo. Takte naman ang daming muta sa mata ko! Nagustuhan ata nila stay nila sa mata ko? Anyways, mukha akong batang nagaalis ng muta. *kusot here* *kusot there* *kusot everywhere*

Kung tatanungin nyo si Sungit, ayun buhay pa naman! Hindi naman siya nilamon ng cr kahapon. Sadly. Hehehe I'm so bad! pero wag kayo medyo nabawasan na awkwardness samin, ebribadi hapi na nyan.

At kung tatanungin nyo si Lina, kahit alam ko hindi naman talaga kayo nagtatanong. Kaya tuloy nagmumukhang ask fm to. Hinatid na siya ni Sungit, buti nalang nakaalis na ung batang un. Wala ng conyo! Ebribadi hapi na talaga!

Wag kayong magtaka kung madadal ako ngayon, POV ko to. (stating the obvious)

Tumayo na ako sa kama ko, hindi na ako nagabalang magtupi pa. Dakilang tamad. Kaya para hindi ako malate sa school, naligo na ako agad. Syempre you know me, hindi maiiwasan ibahagi sa mga shampoo,conditioner,sabon,toilet,shower,timba at tabo ang aking mala golden voice. Masyadong golden na pagnarinig nyo mapapatakip kayo ng tenga at mata. 

"Ohhh chinitoooo~~~ Chinitoooo~~~"

Uso yan diba? Well, syempre may nagkakaraoke sa mga kapitbahay namin. Alam nyo na ung mga tukong boses na mga babae. (nagsalita)  ang kumakanta nya. Sarap ngang ihampas sa mukha nila ung mic eh! 

Anyways, balik tayo sa paliligo ko. Teka, tapos na pala ako. Agad agad. Hindi PBB TEENS, Ligo Teens to. Leche flan corny ko.

Nagbihis na ako at bumaba na. At ALWAYS WALANG ALMUSAL. SERVE YOURSELF DITO. Hindi ko alam pero kailangan ko atang ikanta sa harap ni Sungit at gentleman at isayaw ito. Kaso wag na, baka mahumaling masyado at mahimatay ng di oras. Edi konsensya ko pa un! 

Nagluto ako ng chicken fillet at nagsaing. Di bale, may natitira pa akong 45 minutes. Kailangan hindi ako malate. Sayang pagiging scholar ko! 

Speaking of pagiging scholar, naalala ko bagsak nga pala ako sa exams kaya tinututor ako ni Blue! TT_TT Di ba iniwan ko siya sa stock room? Hindi kaya namuti na un kakahintay sakin? Hindi naman siguro! 

One Roof with Mr. SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon