Chapter 28

20.8K 205 23
                                    

Author's Note: Hello readers! Comment ng comment! Para mapadali ang update! Mamemeet nyo na ang babae na kasama ni yael sa bahay nya! :O

--x

Khiara's POV

I'm Khiara Yumi Miranda. Why are you all calling me leopards? or leopardida girl? Like duh, I have a name that is pretty than your face. :P

I know I have to speak tagalog, kasi baka mag nosebleed kayo at mamatay, edi konsensya ko pa! Ako lang naman ang childhood sweatheart ni Yael, bata pa lang kami gusto na namin ang isa't-isa. Siguro naman hanggang ngayon dahil sobrang ganda ko na ngayon at sexy. Hah! Take that bitches! Oops, I forgot. Dapat pala magtagalog ako, baka nga kasi manosebleed kayo. EW.

Nakita kong pababa na si Yael galing siya sa kwarto nya, ang hot nya talaga. Kaya ang swerte swerte ko dahil kasama ko siya sa iisang bahay!

Tinawagan ako ni Mr. Concepcion kung pwede ako ba daw ang magbago sa ugali ni Yael, well, ok lang naman sakin iyon. OK na OK! ;) To think na makakasama ko pa siya at matutuloy ang naudlot naming love story!

Since birth na kasi masungit yan, I dunno why. But still may sweet bones naman siya. Meron kaming love story! Maghintay kayo! Hah! Sa susunod inanarrate ko naman iyon sa next POV ko! :P

"Yael!" tawag ko sakanya sabay baba. I'm wearing white sando and shorts. Sanay na akong ganito ang get-up pag nasa bahay. Ang cheap nga eh, kung pwede lang mag-gown! Why not diba?!

Lumingon naman siya sakin, wearing his poker face. Ngumiti ako at bumaba na. Niyakap ko siya pero hindi nya ako niyakap pabalik. "Good morning! Aalis ka na?" tanong ko habang nakayakap pa din sakanya. Tumingin naman siya sa mata ko at hinawakan ang magkabila kong pisngi. Oh em gee! Kinikilig ako! Oh my! Oh my! "Yes. So I have to go. Bye." sabi nya at inalis ang pagkakahawak sa magkabila kong pisngi.

I'm expecting him to kiss my forehead, hmmm.. maybe next time he will kiss me! ;)

Hurhurhur.

---

Aishna's POV

"Sorry talaga. Sorry. May urgent kasi na nangyare eh. Sorry." sabi nya habang umiiyak.

Ano nanaman ba ito?! Napailing ako at tumingin sakanya. Umiiyak siya. At may pasa din siya sa mukha. Ano bang nangyare sakanya?!

"Okay lang! Okay lang! Tumayo ka na diyan please? Nahihirapan na ako oh." sabi ko sakanya. habang pinipigilan ang pag-iyak ko. Nakaluhod kasi siya sa harap ko ngayon. Umiiyak.

Dahan dahan siyang tumayo. At pagkatayo nya sabay yakap nya sa akin. Humiwalay siya sa pagkakayakap at tumingin ng diretso sa akin.

One Roof with Mr. SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon