A/N: Alam niyo bang natatakot akong magud dito? Kasi feeling ko ang taas na ng expectation niyo at natatakot ako na hindi ko maachieve yun pero naisip ko, story ko 'to-opinyon niyo 'yun. Wala kang magagawa sa flow ng story ko at wala akong magagawa sa opinion mo. Let's just respect each other. 😁
Sehun's POV
"Magbabait ka dun ha? Huwag mong pasasakitin ang ulo ni Mommy Soo mo." Bilin ko kay Baby Chae habang iniimpake ko ang gamit niya.
Magoout of the country kasi si Kyungsoo-hyung. At umiyak ng sobra si Baby Chae kasi gusto niyang sumama kaya wala kaming nagawa.
Hindi naman sa spoiled brat si Chaekyun. Hindi naman kasi siya palahingi ng ganito o ganyan at hindi din naman siya sobrang pasaway.
Minsan lang siya magrequest kaya pinagbibigyan namin. Deserve din naman niya yun.
Kaya papasamahin namin siya ngayon kay Kyungsoo-hyung sa Jejudo.
May naramdaman akong may yumakap sa may bewang ko habang kinukuha ko ang ibang damit ni Chae sa cabinet.
"P-Papa~" pagtawag ni Chae sakin habang nakayakap siya. Alam kong papaiyak na siya.
Humarap ako sa kanya at lumuhod para makapantay ko siya. Nagpatakan na ang mga luha niya.
"Baby... Bakit ka ba umiiyak?" Tanong ko sa kanya habang pinupunasan ko ang mga luha niya.
"H-Hindi mo na ba ako l-love?" Tanong ni Chae.
Napataas ang kilay ko sa naging tanong niya. Never kaming nag'usap ng ganitong topic habang umiiyak siya. I mean, nag'aasaran kaming apat o kaya kaming tatlo ni Yeol 'bout this love thingy. But I think, mas seryoao ngayon.
"Ano bang sinasabi mo? Love ka ni Papa." Sabi ko habang nakatingin ng seryoso sa kanya.
"Hindi ka po galit sakin kasi gusto kong sumama kay Mommy?" Nakapout niyang sabi at medyo tumahan na siya.
"Gusto mo bang magalit si Papa? Saka, bakit naman magagalit si Papa? Eh ayun ang gusto ng princess ko." Sabi ko habang pinupunasan ang mga luha niya.
Niyakap naman niya ako sa leeg at bumulong, "Mahal na mahal kita, Papa." Sabi niya at kiniss ako sa cheeks.
"Mahal na mahal din kita, Chae."
-
Nandito kami sa garage dahil papaalis na sina Kyungsoo. Niyakap ako ni Kyungsoo-hyung at ganun din siya kay Chanyeol.
Kiniss naman ako ni Chaekyun sa lips bago siya sumakay sa sasakyan at umalis.
"Baby ko.." Napalingon ako kay Chanyeol ng tawagin niya ako.
"Solong solo natin ang bahay simula ngayon.." Taas-babang kilay niyang sabi sakin.
"Tapos?" Sabi ko na parang wala akong pake.
"Baby naman eh~" Para siyang batang hindi binigyan ng kendi. Nakapout pa siya. Langya! Bakit ang cute niya?
"Ang kyut kyut mo!" Gigil ko sa kanya. Natawa naman siya dahil sa inasal ko.
-
Nakaupo kami ngayon dito sa sofa at nanonood ako ng The Bare Bears. Ang kyut nila. Para silang sina Jongin, Kyungsoo at Chanyeol. HAHAHAHAHA!
"Se.." Napatingin ako kay Chanyeol na titig na titig sakin. Problema nito?
"Seryos mo, Channie ah." Oo. Ang seryoso ng mukha niya kaya sobrang pogi niya. Kainis.
"Hinding hindi ako magsasawang sabihin sayo kung gaano kita kamahal." Sabi niya at hinawakan ang kamay ko. "Mahal na mahal kita, Sehun." Sabi pa niya at hinalikan ako sa noo.
Oo, sa noo lang. Tss.
Niyakap ko naman siya at sumiksik ako sa kilikili.
Hmmmm. The fck!
"PARK CHANYEOL! Ang baho ng kilikili mo!" Sigaw ko at bahagya ko pa siyang tinulak.
"A-Ano?" Takang tanong niya at inamoy niya ang kilikili niya. "Hindi naman eh! Saka kakaligo ko lang!" Reklamo niya at ginulo pa ang buhok niyang medyo basa pa.
"Wala akong paki! Kaya maligo ka ulit at magsabon ka!" Sigaw ko pa at tinulak tulak pa siya.
Umakyat naman siya papuntang kwarto habang nakasimangot.
-
Halos magtatlong oras na si Chanyeol sa kwarto. Hindi kaya nalunod na yun sa panliligo?
Pinatay ko ang tv at umakyat na ako.
"Nggg~ Sht~~ There!" Rinig kong ungol mula sa kwarto namin.
Pagbukas ko ng pinto ay nakita ko si Chanyeol na nakahiga sa kama namin at nakain ng Nova habang nanonood ng porn sa tv.
Hindi siya basta porn dahil boyxboy yun. Kaya pala hindi na siya bumaba.
Napansin ko din na iba na ang suot niyang damit. Naligo na siya. Yiee.
Dali dali akong umakyat sa kama at niyakap siya.
"Hyung~ Bakit ang bango mo?" Sabi ko at inamoy amoy ang leeg niya.
"Kapag bumaho ako baka maghanap ka ng iba dyan. Hindi ako papayag." Sabi niya at tinabi na niya yung nova mukhang naubos na niya.
"Sht Sht Sht! Deeper babe!" Sigaw nung lalaki sa tv.
Napatingin naman ako sa may hita ni Chanyeol. Hinawakan ko ang garter ng shorts niya at sinilip ko ang loob.
"Channie, bakit hindi ka tinitigasan?"
Weird. Nanonood kaya siya ng porn.
Hinilot hilot na naman niya ang batok ko kaya yung sensasyong dala nun ay umaabot na kay Sehun-The-Great-Jr.
"Sayo lang naman ako tinitigasan. Hahahaha!" Sabi niya at niyakap ako.
"Channie, gaano mo ko kamahal?" Out of nowhere kong tanong.
"Hmm. Bakit mo natanong?"
"Hindi kasi kita kayang bigyan ng anak. Hindi kita kayang bigyan ng isang pamilya. Dadating kaya yung time na magsasawa ka sakin?" Sabi ko at tiningnan siya.
Pinatay naman niya yung tv at umupo. Sumandal siya sa headboard ng kama at pinaupo niya ako sa lap niya.
"Oo, pangarap ko magkaanak at bumuo ng pamilya. Pero nung nakilala kita, sabi ko sa sarili ko, wala akong pakialam kung fertile ko o hindi, as long as kasama kita at mahal mo din ako, sapat na sapat na yun." Sabi niya't kiniss ako sa ilong.
Napakagat ako ng labi ko at tiningnan siya sa mata.
"Park Chanyeol...
Tangina! Ang drama mong gago ka!"---To be Continued---
BINABASA MO ANG
✒️ |Ongoing| |BOOK III| ChanHun's Miracle [EXO ChanHun]
Fanfiction∽∽♥찬훈♥∽ WARNING. BOYxBOY. BL. GAY. YAOI. BROMANCE. Oh Sehun's Pain and Park Chanyeol's Throe BOOK III -Chanyeol x Sehun- [160305]